X

ว่าที่นายกนครรังสิต นำเอกสารพร้อมคลิปหลักฐานยื่นศาลปกครองกลาง คัดค้านนับคะแนนใหม่

ปทุมธานี ว่าที่นายกนครรังสิต นำเอกสารพร้อมคลิปหลักฐานยื่นศาลปกครองกลาง คัดค้านนับคะแนนใหม่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 เมษายน 2564 ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (โบว์ลิ่ง) ว่าที่ นายกเทศมนตรีนครรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมทนายความได้นำคลิปพร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆยื่นศาลปกครองกลาง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เพื่อขอศาลคุ้มครองคัดค้านการนับคะแนนใหม่ กรณีปลัดเทศบาลนครรังสิตพร้อมพวกรวม 5 คนได้เข้าไปในห้องเก็บหีบบัตรเลือกตั้ง นายกเทศบาลนครรังสิต และสมาชิกเทศบาลนครรังสิต ที่ใช้แล้วหลายครั้ง เกรงว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบัตรเลือกตั้งเนื่องจากมองว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (โบว์ลิ่ง) กล่าวว่า วันนี้ได้นำคลิปเอกสารหลักฐานใหม่มายื่นต่อศาลปกครองกลาง มีหลักฐานใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าหน้าที่เข้าไปในห้องเก็บกล่องบัตรเลือกตั้งตั้งแต่เช้าวันที่ 29มีนา ตั่งแต่เวลาประมาณ9โมงเช้า นอกเหนือจากวันที่31 ที่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปแล้วโดยในคลิปช่วงแรกมีชายเข้าไปก่อนคนเดี่ยวสักพักต่อมาจึงมีพรรคพวกตามเขามาอีกประมาณ3คนและทำการเคลื่อนย้ายกล่องรวมถึงมีการเปิดกล่องบางกล่องด้วยตนเองมีความประสงค์ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พยานและหลักฐานในคดีที่ตนแจ้งความไวให้เสร็จเรียบร้อยก่อนวันนี้ตนเองจึงมาขอคัดคานดังนี้

1.ขอให้มีคำสั่งเพิกถอนหนังสือขอความอนุเคราะห์สำเนารายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง (ผ.ถ.5/7) เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยที่ 20 , หน่วยที่ 21 , หน่วยที่ 22 เขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยที่ 6 , หน่วยที่ 7 , หน่วยที่ 8 , หน่วยที่ 9 , หน่วยที่ 10 , หน่วยที่ 11 , หน่วยที่ 12 , หน่วยที่ 13 และหน่วยที่ 14
2.คัดค้านการมีหนังสือผู้สมัครหมายเลข 1 ที่มีหนังสือขอให้ กกต. มีคำสั่งให้มีการนับคะแนนใหม่ และ 3. คัดค้านการมีหนังสือผู้สมัครหมายเลข 1 ที่มีหนังสือขอให้ กกต. เลือกตั้งใหม่ อีกทั่งขณะนี้ยังมีหลักฐานอีกหลายอย่างที่เพิ่มขึ้นมา ตนเองและฝ่ายกฏหมายก็เร่งรวบร่วมนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างต่อเนื่อง ในความคิดเห็นส่วนตัว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังเชื่อมั่นว่าตัวเองอาจจะไม่ได้รับความยุติธรรมจากเจ้าหน้าที่.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี