X

ควบกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทางก่อนฟาดติดเสาไฟฟ้า เชื่อรอดตายเพราะบารมีหลวงพ่อรวย

ปทุมธานี ควบกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทางก่อนฟาดติดเสาไฟฟ้า เชื่อรอดตายเพราะบารมีหลวงพ่อรวย

วันที่ 4 เมษายน 2564 เมื่อเวลา ประมาณ 13.00 น เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะพลิกเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าข้างถนน อาจจะมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บขอให้รีบมาให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนลำลูกกา คลองสิบสาม ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมไทร รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ สี่ประตู สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กภ 7567 กทม พลิกตะแคงกัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพรถพังเสียหาย นอกจากนี้ยังพบชายฟีนออกมาจากตัวรถทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย จิตรบูณยกร อยู่บ้านเลขที่ 16/08006 ม.10 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  โดยนายสมชาย อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ โดยร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผลหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุแต่อย่างใด

นายสมชาย กล่าวว่า ตนเองได้เดินทางไปทำบุญครบรอบร้อยวันให้แม่ ที่จังหวัดนครนายก หลังเสร็จงานก็ได้เดินทางกลับบ้านพัก โดยได้ขับรถมตามเส้นทางนี้ เพื่อนำสิ่งของไปฝากให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือท่านหนึ่งที่เขตสายไหม โดยก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองได้ขับรถข้ามสะพานคลองสิบสาม ช่วงนั้นก็ได้มีฝนตกลงมาจึงได้หันไปเปิดที่ปัดน้ำฝน พอเงยหน้าขึ้นมามองหน้ารถอีกทีก็รู้สึกว่ารถนั้นส่ายวิ่งออกไปกินเลนฝั่งตรงข้ามที่มีรถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนมา จึงได้หักรถหลบเพื่อเข้าเลนเดิม แต่รู้สึกได้ว่าบังคับรถไม่อยู่ ทั้งๆที่ขับมาด้วยความเร็วเพียง 60-70 กม  ประกอบกับช่วงพื้นถนนที่บริเวณนี้จะเป็นเนินพื้นถนนนูนหลังเต่า และมีฝนตกลงมาทำให้พื้นถนนลื่นทำให้รถนั้นเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางและรถได้พลิกไปฟาดกับเสาไฟฟ้าเข้าที่กลางลำอย่างแรง จนทำให้รถพังยับเยินพลิกตะแคงแอ้งแม้งติดอยู่กับเสาไฟฟ้า

ในตอนนั้นตนเองคิดว่าคงไม่รอดชีวิตแล้วพร้อมยังหยิบพระขุนแผนเลี่ยมทองที่ห้อยคอมาให้ผู้สื่อข่าวดู และบอกว่าวันนี้ไม่น่ารอดชีวิต แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายอะไรเลย ส่วนตัวนั้นเชื่อว่าที่ตนรอดมาได้คงเป็นเพราะบารมีของพระขุนแผนทรงใหญ่หลวงพ่อรวย ที่ได้รับมาเมื่อประมาณหนึ่งเดือน โดยมีผู้ที่นิยมชมชอบพระมาตีราคาให้ราคาสูงอยู่แค่ตนก็ไม่เอา ต่อจากนี้ตนจะได้เก็บรักษาไว้อย่างดีและไม่คิดที่จะปล่อยให้ใคร เพราะมีความเชื่อว่าที่ตนรอดชีวิตมาได้ในครั้งนี้คงเป็นเพราะบุญบารมีของท่านทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี