X

สุดสลด !! หญิงวัย 65 เดินข้ามทางม้าลายขณะรถติดไฟแดงแต่ไม่ทัน ไฟเขียวรถเทรลเลอร์ออกตัวทับดับคาทางม้าลาย

ปทุมธานี สุดสลด !! หญิงวัย 65 เดินข้ามทางม้าลายขณะรถติดไฟแดงแต่ไม่ทัน ไฟเขียวรถเทรลเลอร์ออกตัวทับดับคาทางม้าลาย

เมื่อเวลา 15.00 นวันที่ 1 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูบางหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์ทับยายเสียชีวิตเหตุเกิดทางเข้าตลาดบ่อทอง หมู่ที่ 1 ตำบลคูขวางอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งเร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อ mitsubishi หมายเลขทะเบียน 81 -3976 ปทุมธานีจอดอยู่บริเวณใกล้ไฟแดงใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นางนิตยา กิตติวรางกูล อายุ 65 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 8 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำอยู่ใต้ท้องรถ

ทางด้านคนขับรถเทรลเลอร์ให้การว่าตนเองขับรถมาจากซอยวัดบ่อเงินและกำลังจะมุ่งหน้าออกไปทางคลองโยธาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนหยุดรถเนื่องจากติดไฟแดงอยู่จากนั้นเป็นไฟเขียวตนก็ได้ขยับรถออกและได้มีชาวบ้านตะโกนว่าทับคนตนเองจึงได้หยุดรถและลงมาดูก็พบว่าทับคนจริงๆ จึงได้รอ

จากการสอบถามพลเมืองดีให้การว่าขณะเกิดเหตุรถจอดติดไฟแดงอยู่ และเป็นจังหวะไฟเขียวระหว่างนั้นยายกำลังเดินข้ามถนนคาดว่าคนขับรถคงมองไม่เห็นตนจึงได้ตะโกนว่าทับคน จากนั้นรถก็ได้หยุดและลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ณัฏฐพล อุดน้อย รอง สว.(สอบสวน) ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่จราจรจากนั้นจึงได้ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรและบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

โจโจ้ ข่าว ปทุมธานี รายงาน ที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี