X

ขอความเป็นธรรม !! ลูกบิ๊กแจ๊สร้อง กกต.-ปปช.ปลัดนครรังสิตและพวกย่องย้ายหีบบัตรเลือกตั้ง

ปทุมธานี ขอความเป็นธรรม !! ลูกบิ๊กแจ๊สร้องกกต-ปปช.ปลัดนครรังสิตและพวกย่องเข้าห้องเก็บบัตรเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2564 รตอ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (โบว์ลิ่ง) ว่าที่ นายกเทศมนตรีนครรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ปกระจ่าง ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร กรณี นายสมชาย สีวะรมย์ ปลัดเทศบาลนครรังสิต และพวกรวม 5 คน เข้าไปภายในห้องเก็บหีบบัตรเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครรังสิต ที่ชั้น 11 เทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

จากนั้นได้เดินทางมายืนหนังสือที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) สนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ที่มายื่นหนังสือร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมที่ กกต.และปปช. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้มีบุคคลเข้าไปเคลื่อนย้ายกล่องบัตรเลือกตั้ง ภายในห้องเก็บกล่องหรือหีบบัตรเลือกตั้ง โดยเรามีเอกสารและภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานที่ชัดเจน เราได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในส่วนของเทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีกลุ่นักการเมืองและประชาชนได้เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลัง นายสมชาย สีวะรมย์ ปลัดเทศบาลนครรังสิต และพวก ที่ได้ดำเนินการเข้าไปห้องเก็บหีบบัตรเลือกตั้งที่ใช้แล้ว โดยอ้างว่าเข้าไปทำงานเอกสาร ทั้งนี้ประชาชนที่ไปร่วมให้กำลังใจได้ตะโกนว่าให้นับคะแนนใหม่ และห้ามย้ายกล่อง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี