X

แชมป์เก่า ชนะคู่แข่ง นั่งนายก ทต.บ้านกลาง พร้อมสมาชิกยกทีม

ปทุมธานี ตามคาด นายสายัณ นพขำ แชมป์เก่า ชนะคู่แข่งขาดลอย นั่งตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกลางพร้อมกวาด สท.ยกทีม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลคะแนนการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกลางและและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี มีผู้สมัครทั้งหมด 3 คน คือหมายเลข 1นายสายัณ นพขำ หมายเลข 2 พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์และหมายเลข 3 พ.ต.ท.วินัย จตุรภัทร ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ โดยหมายเลข 1 นายสายัณ นพขำ ทีมพัฒนาบ้านกลาง ได้คะแนน 3,667 คะแนนหมายเลข 2 พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ทีมคนรักบ้านกลาง ได้ 2,137 คะแนน หมายเลข 3 พ.ต.ท.วินัย จตุรภัทรได้ 51 คะแนน
ทำให้หมายเลข 1 นายสายัณ นพขำ ทีมพัฒนาบ้านกลาง แชมป์เก่า ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบ้านกลาง ได้เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านกลาง และยังกวาดสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านกลาง แบบยกทีมตามความคาดหมาย


นายสายัณ นพขำ ว่าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้าน กล่าวว่าขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบ้านกลาง มอบให้พร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่ สานงานต่อก่องานใหม่พัฒนาชุมชนเพื่อพี่น้องประชาชนชาวตำบลบ้านกลาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี