X

นอภ.หนองเสือ มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาศในช่วงโควิด-19 เพื่อเป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่ไทย

ปทุมธานี นอภ.หนองเสือ มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาศในช่วงโควิด-19 เพื่อเป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่ไทย

วันที่ 24 มีนาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสมชาย ตรีนาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม นพ.วิโรจน์ ตั้งเจริญดี ผอ.รพ.หนองเสือ สาธารณสุขอำเภอหนองเสือ และ อสม.ประจำตำบลบึงกาสาม ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้ด้อยโอกาศพร้อมแจกถุงยังชีพตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอหนองเสือ

นายสมชาย ตรีนาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่าตามที่คณะกรรมการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอหนองเสือได้ร่วมกับทางองค์ปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ โรงพยาบาลหนองเสือ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกหน่วยเคลื่อนที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลบึงกาสาม ร่วมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในวันนี้ได้มาเยี่ยมทั้ง 9 หมู่บ้านในตำบลบึงกาสาม ซึ่งมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนทั้งสิ้น 20 รายพร้อมแจกถุงยังชีพและทำการตรวจสุขภาพให้แก่ผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดโดยทางอำเภอหนองจะดำเนินการตรวจเยี่ยมเยียนผู้ด้อยโอกาศให้แล้วเสร็จก่อนวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้เพื่อเป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่ไทยที่จะมาถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี