X

รมว.สุชาติ ให้กำลังใจผู้เข้ารับการฟื้นฟูของศูนย์ฟื้นฟูฯ ภาค 1 ยืนยันสนับสนุนตามนโยบายรัฐบาล ‘เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง’

ปทุมธานี รมว.สุชาติ ให้กำลังใจผู้เข้ารับการฟื้นฟูของศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 ยืนยัน พร้อมสนับสนุนตามนโยบายรัฐบาล ‘เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง’

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 จังหวัดปทุมธานี เพื่อรับทราบภารกิจผลการดำเนินงานและให้กำลังใจแก่ผู้เข้ารับการฟื้นฟูของศูนย์ฯ ยืนยันพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือฟื้นฟูทั้งร่างกาย จิตใจ สังคม และส่งเสริมอาชีพ ตามนโยบายรัฐบาล ‘เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง’

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการตรวจเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 จังหวัดปทุมธานี เพื่อรับทราบถึงภารกิจผลการดำเนินงานและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่และผู้เข้ารับการฟื้นฟูฯ ของศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 โดยมี นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงานนางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงานเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กระทรวงแรงงานภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนมาตรการต่างๆ เพื่อพัฒนาประเทศตามนโยบายของรัฐบาลโดย “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”

นายสุชาติ กล่าวต่อว่า การมาตรวจเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 1 จังหวัดปทุมธานีในวันนี้ได้ทราบถึงเส้นทางความสำเร็จของศูนย์ ที่ดูแลเอาใจใส่ผู้เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพทั้งร่างกาย จิตใจ และสังคม รวมถึงการส่งเสริมการฝึกอาชีพ และประสบความสำเร็จ ซึ่งทุกท่านที่เข้ารับการฟื้นฟูมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อเอาชนะปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ และพัฒนาตนเองให้มีศักยภาพในการทำงาน และหวังว่าผู้เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพทุกท่านจะพยายามขวนขวายหาความรู้ มีพลังและกำลังใจในการฟื้นฟูสมรรถภาพ เพื่อจะได้กลับเข้าสู่การทำงาน เป็นกำลังสำคัญของครอบครัวและประเทศชาติต่อไป

“ผมในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมที่จะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือการดำเนินงานของศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพในการให้บริการแก่ลูกจ้างและผู้ประกันตนให้ดียิ่งขึ้นและขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกท่าน ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยขยันฝึกซ้อมเพื่อนำชัยชนะมาสู่ประเทศไทยและขอให้ทุกท่านร่วมกันขับเคลื่อนมาตรการต่าง ๆ เพื่อพัฒนาประเทศตามนโยบายของรัฐบาล “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”นายสุชาติ กล่าวในท้ายสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี