X

ผู้การเมืองปทุมฯ ยืนยันคนร้ายที่ก่อเหตุแทงเด็กปั้มและยิงหญิงเพื่อนบ้านเป็นคนเดียวกัน

ปทุมธานี ผู้การเมืองปทุมฯ ยืนยันคนร้ายที่ก่อเหตุแทงเด็กปั้มและยิงหญิงเพื่อนบ้านเป็นคนเดียวกัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มี.ค. 2564 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดหุต บ้านเลขที่ 65/4 หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นายสราวุธ ขันเสรี อายุ 25 ปีหรือเตย ผู้ก่อเหตุแทงเด็กปั๊มเสียชีวิตและยิงเพื่อนบ้านขณะนอนอยู่บนเปลจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบกางเกงเปื้อนคาบเลือด ซึ่งอยู่ภายในบ้าน และรถจักรยานยนต์ Honda Wave 100 สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฬขพ262 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ห่างจากบ้าน 200 เมตรที่นายสราวุธ ขันเสรี ใช้ในการขี่ไปก่อเหตุแทงเด็กปั๊มเสียชีวิต และยังพบมีดอีก 3 เล่มในห้องพักของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม นางกัลยา ขันเสรี 46 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตข้างบ้านไม่ได้รู้จักกันเลยเพราะเค้าเพิ่งจะย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน ตนทำงานเช้าเย็นๆ ก็กลับบ้านเลยไม่ค่อยเจอหน้าใคร ก็เคยเห็นหน้าตามงานบวช งานแต่ง แต่ไม่รู้ว่าใครเพิ่งมารู้ว่าอยู่ข้างบ้านกัน หลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกชายเลย เค้าไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่งให้เห็นส่วนมากลูกชายจะอยู่บ้านและเป็นคนเงียบๆ มีดื่มน้ำกระท่อมบ้าง ช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทรไปบอกตนก็ยังตกใจอยู่ ไม่รู้เลยว่าจะไปแทงเด็กปั๊มจนเสียชีวิตด้วย ตนไม่ค่อยได้คุยกับลูกชาย เลยไม่ค่อยได้รู้เรื่อง


พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า สาเหตุเคสเด็กปั้มถูกแทงเกิดจากไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท เอามีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พอมาตอนเช้าก็ได้รับแจ้งจากผู้กำกับสามโคกว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต จากการตรวจสอบก็พบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่ใช้อาวุธมีดแทงเด็กปั๊ม เมื่อกี้ตนก็ได้พูดคุยกับแม่ผู้ก่อเหตุบอกว่าเพิ่งมาทราบว่าลูกชายเสพยาเสพติดจนมีอาการทางจิตทำจิตหลอกคิดว่าทุกคนจะมาทำร้ายตลอด เบื้องต้นได้มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ ตอนนี้อยู่ที่ สภ.สามโคก แต่ก็ยังไม่สามารถให้การได้เพราะยังมีอาการจิตหลอนอยู่ ถ้าอาการผู้ก่อเหตุกลับมาเป็นปกติแล้วจะทำการสอบสวน รวบรวมหลักฐานและดำเนินคดีไป อย่างเหตุเมื่อคืนก็เป็นกรณีที่เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินจนฆ่าผู้อื่นด้วยอาวุธมีดแล้วมาตอนเช้าใช้อาวุธปืนยิ่งผู้อื่นจนเสียชีวิต แม่ของผู้ก่อเหตุก็เสียใจรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้ก็เป็นรถของพ่อเค้าส่วนรายละเอียดอื่นๆนจะให้เจ้าหน้าที่รีบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี