X

หนุ่มคลั่งจ่อยิงหัวสาวใหญ่ดับขณะนอนเล่นในเปล เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับตัวได้ ค้นบ้านพบหลักฐานก่อเหตุซ้ำหลังแทงเด็กปั้มตาย

ปทุมธานี  หนุ่มคลั่งจ่อยิงหัวสาวใหญ่ดับขณะนอนเล่นในเปล เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับตัวได้ ค้นบ้านพบหลักฐานก่อเหตุซ้ำหลังแทงเด็กปั้มตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกจตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามี ชายคุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงประชาชนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 65/1 ม.3 ุถนนวัดเจดีย์ทอง-วัดโบสถ์สายใน ต.บางกระบือ อ.สามโคก หลังรับแจ้งตึงรายงานผู้บับคับญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุเสืบสวน แพทย์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่ในเปลญวนใต้ถุนบ้าน ทรางชื่อต่อมาคือนางสาวมะลิวัลย์ แสงจันทร์ อายุ 40 ปี สภาพศพถูกยิงอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ บริเวณหน้าผากด้านซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสราวุธ ขันเสรี 25 ปีหรือเตย อยู่บ้านเลขที่ 65/4 หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านของผู้ตาย โดยอยู่ห่างออกไปเพียงราวๆ 50 เมตร โดยหลังจากก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปและยังใช้อาวุธปืนยิงอีกหลายนัด สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านข้างเคียงที่เกิดเหตุเป็นอย่างมากจนต้องหลบซ่อนตัวเพราะกลัวถูกยิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 20 นายจึงได้กระจายกำลังกันออกปิดล้อมพื้นที่ ทำการค้นหาผู้ก่อเหตุด้วยความระมัดระวังเพราะคนร้ายมีอาวุธปืน จนต่อมาก็พบตัวนายสราวุธ หรือนายเต้ย เดินออกมาจากป่าข้างทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน ในเบื้องต้นนายสราวุธ ผู้ก่อเหตุพูดจาวกวน คล้ายคนเมา

ด้านนายจักรพงษ์ มีพูน อายุ 38 ปี สามีของผู้ตาย กล่าวว่าขณะนั้นตนเองได้เข้าห้องน้ำอยู่และ และภรรยาได้ตะโกนถามว่าใครมาบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัดจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าภรรยา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตไปแล้ว และเห็นคนร้ายรีบวิ่งหลบหนีออกไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ตนเองและภรรยาก็ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาใดๆ กับนายเต้ยคนก่อเหตุแค่อย่างใด อาจะเป็นได้ว่าเขาเสพยาแล้วเกิดอาหารหลอนคลุ้มคลั่งจึงใช้ปืนยิงภาายาของตนจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายสราวุธ หรือนายเต้ยผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นที่ห้องพักซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านที่ก่อเหตุ โดยในการตรวจค้นพบหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุแทงเด็กปั๊มตายก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง ทั้งนี้หลักฐานที่พบเป็นกางเกงและเสื้อที่เปื้อนคราบเลือด ที่ใช้ในการก่อเหตุนอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์จอดไว้ริมถนนปากทางเข้าบ้านยังมีคราบเลือดอีกเช่นกัน จึงตวบคุมตัวไว้สอบสวนและดำเนินคดีในข้อหาหนักต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี