X

หนุ่มรุ่นขี่จักรยานยนต์มาเติมน้ำมัน 40 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ก่อนชักมีดแทงเด็กปั๊มดับ

ปทุมธานี หนุ่มรุ่นขี่จักรยานยนต์มาเติมน้ำมัน 40 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ก่อนชักมีดแทงเด็กปั๊มดับ

วันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 01.40 น. พตท. วัชรพงษ์ เทียนปถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นเหตุให้เสียชีวิต จอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ของบริษัท เอ็นเอส ออล จำกัด เลขที่ 54 หมู่ 3 ถนนปทุม-สามโคก ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พตอ. ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผู้กำกับสภ.สามโคกพร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านมินิมาร์ทในปั๊มพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้น ทราบชื่อคือ นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330/3 หมู่ 1 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง กาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี สภาพ ถูกแทงหน้าอกและต้นคอด้านขวา และตามลำตัวจำนวน กว่า 10 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กัน ยังพบมีดสปาต้าตกอยู่ 1 เล่ม และรองเท้าของคนร้ายทิ้งไว้อีก 1 คู่  ห่างออกไป 30 เมตร พบโทรศัพท์พร้อมไม้เซลฟี่ และปลอกมีดตกอยู่ที่บริเวณลานเติมน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางอัมพร บรรลือเขต อายุ 59 ปี พนักงานปั๊มเดียวกัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายอายุประมาณ 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับรถมาคนเดียวและมาจอดเพื่อเติมน้ำมันที่ตู้ 5 โดยนายศราวุธผู้ตาย ได้เดินมาเติมน้ำมันให้จำนวน 40 บาท  จากนั้นได้เห็นคนร้ายได้นำมีดออกมา ขู่ผู้ตายเพื่อจะไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน ตนเองจึงจะเดินเข้าไปบอกว่าเดี๋ยวป้าจ่ายเองผู้ตายทำมือไม่ให้ตนเองเข้าไป และบอกว่า ไปๆ ป้าไม่มีอะไรแล้ว จากนั้นคนร้ายได้ขับรถออกไป และคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันทีโดยไม่ยอมจ่ายเงิน

จากนั้นไม่ถึง 20 นาที คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับเข้ามาภายในปั๊มอีก และได้เข้ามาชกต่อยผู้ตายขณะที่กำลังยืนคุยกับตน ตนเองตะโกนห้ามปราม จากนั้นก็เห็นคนร้ายชักมีดออกมากระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้ง โดยนายศราวุธผู้ตายได้พยายามวิ่งหนีเข้าไปภายในมินิมาร์ท แต่คนร้ายได้วิ่งตามเข้าไป แทงซ้ำอีกก่อนที่คนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปตามถนนปทุม- สามโคก มุ่งหน้า สามโคก ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก พร้อม แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถาม พนักงานปั๊มที่เห็นเหตุการณ์ และบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบ กล้องวงจรปิดภายในปั๊ม เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี และให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติ วิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี