window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

โค้งสุดท้าย ลูกชายบิ๊กแจ็ส ดร.ตรีลุพธ์ ลุยหาเสียงสู้ศึกขิงนายกนครรังสิต

ปทุมธานี เข้าโค้งสุดท้าย ลูกชายบิ๊กแจ็ส ดร.ตรีลุพธ์ ลุยหาเสียงสู้ศึกขิงนายกนครรังสิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง “ดร.โบว์ลิ่ง” ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครรังสิต เบอร์ 2 ได้พาลูกทีมลงพื้นที่พบปะประชาชนเดินเคาะประตูบ้านพร้อมขอคะแนนและชูนโยบายสานต่อสวัสดิการที่มีอยู่ให้ดีมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ยกระดับเพิ่มคุณภาพชีวิตอย่างจริงจัง ถึงเวลาเปลี่ยนนครรังสิต

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า วันนี้ได้ลงขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวรังสิต และเพื่อรับทราบปัญหาเร่งด่วนที่ต้องการเข้าไปแก้ไขให้กับชาวนครรังสิต คือปัญหาการจราจรที่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างเป็นระบบ ปัจจุบันประชาชนต้องเผชิญกับปัญหาจราจรที่ติดขัดหลายเส้นทาง เช่นถนนสายรังสิต-นครนายก ทางเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์ และถนนสายหลักอื่นๆ ปัญหาการพัฒนาเศรษฐกิจในภาพรวมต้องรีบแก้ไขโดยด่วน นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องน้ำประปาไหลอ่อน บางพื้นที่ไม่ไหล และบางพื้นที่ยังไม่มีน้ำประปาใช้ ตนเองมองว่าควรจะผลักดันให้มีน้ำประปา ทั่วทั้งพื้นที่เทศบาลนครรังสิต ทางด้านของ สาธารสุขปัจจุบันภายในโรงพยาบาลเอง ก็มีจำนวนของผู้ป่วยมากขึ้น ยิ่งในตอนนี้มีการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ควรจะมีการจัดตั้งศูนย์การแพทย์เพิ่มเติมเข้าไป เพื่อลดปัญหาการแออัดภายในโรงพยาบาล

ส่วนการปรับทัศนียภาพ ของพื้นที่นครรังสิตนั้น เช่นเสาไฟฟ้าที่มีสายสัญญาณสื่อสารจากค่ายต่างๆ ห้อยเกะกะไม่มีความเป็นระเบียบ ซึ่งเมื่อได้ลงพื้นที่ก็พบว่าปัญหาสายสัญญาณสื่อสารจากค่ายต่างๆได้บดบังทัศนียภาพที่สวยงามของตัวนครรังสิตหมดไปเลย ส่วนปัญหาสุนัขแมวจรจัดในปัจจุบันมีเยอะมาก โดยเฉพาะในจังหวัดปทุมธานีเท่าที่ทราบข้อมูลมีมากถึงหมื่นกว่า ตัว ที่ยังไม่มีที่พักพิง ซึ่งเราควรจะเร่งดำเนินการแก้ไขร่วมกับจังหวัดจัดระเบียบสุนัขและแมวจรจัด

และอีกปัญหาที่สำคัญคือน้ำเน่าเสียภายในคูคลองต่างๆ ในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต ก็เป็นปัญหาที่สะสมมาอย่างยาวนานและไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งก็พบว่ามีพี่น้องชาวเทศบาลนครรังสิตที่ได้พักอาศัยอยู่ใกล้กับบริเวณน้ำที่มีเสียและมีกลิ่นเหม็น ซึ่งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีความเหมาะสมในเรื่องของสุขภาพ

ส่วนกระแสข่าวที่พยายามออกมาบิดเบือนให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดต่อพ่อแม่พี่น้องชาวนครรังสิตว่า ถ้าเลือกเบอร์ 2 โครงการต่างๆทางด้านสวัสดิการจะต้องถูกยกเลิกทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง ตนเองพร้อมจะสานต่อโครงการดี ๆ ที่มีอยู่ก่อนแล้วตนเองเห็นว่าโครงการสวัสดิการต่างๆที่มีเพื่อชาวนครรังสิต ตนเองมีความยินดีที่จะสานต่อ และจะมีการเพิ่มสวัสดิการต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชน ในนครรังสิตมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม ยินยันว่าไม่มีการยกเลิกโครงการต่างๆที่จะส่งผลกระทบต่อพี่น้องชาวนครรังสิตให้เดือดร้อน เพราะเรามีความตั้งใจอยู่แล้วทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องเดินไปข้างหน้าตามนโยบายของเราทำได้จริงต่อยอดสวัสดิการเพื่อให้คุณภาพชีวิตของชาวนครรังสิตที่ดีขึ้น อย่างมั่นคงและถาวรตลอดไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี