X

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ คนหาหนูนาเจออาถรรพ์ต้นหว้า ใบหน้าปูดบวมต้องจุดธูปขอขมา

ปทุมธานี ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ คนหาหนูนาเจออาถรรพ์ต้นหว้า หน้าปูดบวมต้องจุดธูปขอขมา

วันที่ 17 มีนาคม 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางขวัญใจ คุ้มแก้ว ชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลบึงหอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ว่ามีชาวบ้านหมู่ที่ 9 ตำบลบึงคอไห มีอาชีพดักหนูนาซึ่งได้ไปดักหนูนา บริเวณคลองแอน 12 แล้วไปลบหลู่ต้นลูกหว้าจนเกิดอาการหน้าบวมปูดจนชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงแทบเกือบจำใบหน้าไม่ได้

นางขวัญใจได้นำผู้สื่อข่าวเดินทางไปไปดูต้นหว้าที่มีชาวบ้านไปดักหนูแล้วมีอาการใบหน้าบวมปูดกลับมา พบว่าบริเวณปลายนาคลองแอนที่ 12 พบต้นลูกหว้าจำนวน 2 ต้นที่ขึ้นอยู่หางกันประมาณ 100 เมตร โดยต้นหว้าดังกล่าวนั้นมีขนาดความกว้าง 2 คนโอบและสูงกว่า 10 เมตร ซึ่งใต้โคนต้นลูกหว้าพบจอมปลวกที่เพิ่งเริ่มก่อตัวขึ้น

จากการบอกเล่าของนางขวัญใจ คุ้มแก้ว ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้านได้ไปดักตีหนูในบริเวณปลายนาที่มีต้นลูกหว้าขึ้นอยู่ ปรากฏว่าทางคนที่ไปดักตีหนูนานั้นเกิดไปลบหลู่ดูหมิ่นต้นลูกหว้าเข้าจนกระทั่งชาวบ้านคนดังกล่าวเกิดอาการเจ็บป่วยขึ้นอย่าวกระทันหันโดยใบหน้านั้นมีอาการบวมปูดทั้งใบหน้าจนจำแทบไม่ได้ ซึ่งตนเองจึงได้บอกไปว่าให้ไปหาหมอก็ไม่ยอมไปจนกระทั่งผ่านมาหลายวันอาการไม่ดีขึ้นจึงคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ไปลบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในหลู่ต้นลูกหว้าอย่างแน่นอน

ดังนั้นตนเองจึงได้บอกให้ลองนำธูปไปกราบขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิ่งสถิตในต้นลูกหว้าเผื่ออาการจะดีขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันชาวบ้านที่ดักหนูดังกล่าวได้นำธูปไปขอขมาปรากฏว่าอาการบวมปูดกลับหายสนิทอย่างเหลือเชื่อ จึงคาดว่าต้นหว้าคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งสถิตอยู่อย่างแน่นอน เนื่องจากประมาณปีกว่าๆที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับคนดักหนูนามาแล้วโดยมีอาการขาบวมจนเดินไม่ได้หลายอาทิตย์และได้กลับไปขอขมาจนอาการที่ขาบวมก็หายขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี