X

ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล คนงานหอบข้าวของวิ่งหนีตายอลม่าน

ปทุมธานี ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล คนงานหอบข้าวของวิ่งหนีตายอลม่าน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัทปทุมรีไซเคิล ตั้งอยู่เลขที่40 ม.5 ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าปทุมธานี ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลคูบางหลวงและใกล้เคียงอีกกว่า 30 คัน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุภายในบริษัท ปทุมรีไซเคิล จำกัด เลขที่ 40 หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่กว่า 30 ไร่ ด้านหลังโรงงานพบเพลิงกำลังลุกไหม้ อย่างรุนแรง สูงกว่า 5 เมตร และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ภายในโรงงานเป็นโกดังที่อัดกระดาษ และเก็บขวดเบียร์บรรจุกล่องเพื่อเตรียมจะล้าง เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด และด้านหลังยังพบแรงงานชาวพม่า ซึ่งพักอาศัยภายในโรงงาน ได้หนีออกทางหลังโรงงานพร้อมสิ่งของเครื่องใช้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถาม คนงานที่ เข้ากะทำงานในช่วงเวลากลางคืน กล่าวว่า ต้นเพลิงมาจากเครื่องอัดกระดาษ มีแสงไฟลุกขึ้น ซึ่งคนงานช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับได้ และประสานเจ้าของโรงงานเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบภายในโรงงาน พบว่าโกดังเสียหายไปจำนวน 2 โกดัง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวงจากจะประสารเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี