X

ควบเก๋งฝ่าไฟแดงเฉี่ยวแท็กซี่ จนเสียหลักพุ่งชนร้านขายยาข้างทางก่อนหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชดดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ปทุมธานี ควบเก๋งฝ่าไฟแดงเฉี่ยวแท็กซี่ จนเสียหลักพุ่งชนร้านขายยาข้างทางก่อนหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชดดีไม่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 11.30 น รตอ.อำนาจ นิ่มนวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัตอเหจุรถยนต์ เฉี่ยวชนกันก่อนจะพุ่งชนร้านค้าเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณ สี่แยกไฟแดงกำนันวิรัตน์ ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 8 ต.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่เขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 4160 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ากันชนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับ อิสมาอิล มะหะหมัด อายุ 52 ปี 89/2 ม.3 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

 

ใกล้กันยังพบร้านขายยา สามโคกเภสัช 2 เลขที่ 37 /14 กระจกและด้านขวาของร้านได้รับความเสียหาย ห่างทางออกไปราว 5 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อ Subaru สีดำหมายเลขทะเบียน 9 กร 9390 กรุงเทพ สภาพหงายท้องด้านหน้าและข้างรถได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นายชุมพล โรจนจันทร์ อายุ 68 ปี คนขับ มีแผลถลอกเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายอิสมาอิล มะหะหมัด คนขับแท็กซี่กล่าวว่า ตนเองขับแท็กซี่มาจากปทุมธานีเพื่อจะมารับผู้โดยสาร ขณะติดไฟแดง พอไฟเขียวตนเองก็ขับรถออกไปเพื่อจะเข้าซอยกำนันวิรัตน์ จู่ๆก็มีรถเก๋งสีดำ ที่ทางตรง ผ่าไฟแดง แล้วหักหลบ มาชนหน้ารถตนเอง และพุ่งเข้าไปชนข้างร้านขายยา แล้วพลิกคว่ำ ตนเองจึงจอดรถลงมาดู แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามคนขับทั้ง 2 คันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งได้ผ่าไฟแดง มาทางตรง แล้วหักหลบไปชนแท็กซี่ ที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย และไปชนร้านขายยาที่ ปากซอยแยกไฟแดง จึงทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้รถทั้งสองคัน ไปลงบันทึกประจำวันและจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี