X

“นายกแจ๊ส” คำรณวิทย์ช่วยสร้างบ้านให้ผู้ประสบอัคคีภัยจนเสียหายทั้งหลัง

ปทุมธานี คำรณวิทย์ ช่วยสร้างบ้านให้ผู้ประสบอัคคีภัยเสียหายทั้งหลัง เจ้าของบ้านน้ำตาไหล บอกเหมือนพระมาโปรด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่เยี่ยมนายบุญเลิศ โฆสิตเตชวนิชย์ อายุ 53 ปี ช่างติดตั้งจานดาวเทียมและกล้องวงจรปิด ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลังที่บ้านเลขที่ 231 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 31 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2564 ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านของ นายบุญเลิศ โฆสิตเตชวนิชย์ เสียหายทั้งหมด ผ่านมาเกือบ 1 เดือน ผู้ประสบภัยก็ยังคงอาศัยอยู่ภายในเต๊นท์ โดยอาศัยสิ่งของบริจาคที่มีประชาชนนำมามอบให้บางส่วนประทังชีวิต จากการสอบถาม นายบุญเลิศ โฆสิตเตชวนิชย์ กล่าวว่า รู้สึกเหมือนพระมาโปรดที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และทีมงานได้ลงพื้นที่มาช่วยเหลือ ปัจจุบันตนเองยังอาศัยอยู่ที่เต้นท์พร้อมกับลูก

“นายกแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองได้เคยเข้ามาดูแล้ว 1 ครั้ง แต่เนื่องจากเห็นว่ามีหลายฝ่ายจะเข้ามาช่วยเหลือบ้างแล้ว แต่เนื่องจากรู้สึกเป็นห่วงจึงกลับมาเยี่ยมอีกครั้งพบว่าผ่านมาหลายอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ตนเองจึงได้เรียกช่างเข้ามาตรวจสอบเพื่อประสานให้ นายเสวก ประเสริญสุข รอง นายก อบจ.ปทุมธานี ในการมาช่วยดำเนินการก่อสร้างบ้านให้พักอาศัย ซึ่งงบในการช่วยเหลือคือตนเองจะช่วยประสานให้ผู้ใจบุญมาช่วยกันบริจาคเงินและวัสดุก่อสร้างโดยมีใจบุญแสดงความประสงค์ร่วมบริจาคช่วยเหลือมาให้แล้ว

ส่วน นายเสวก ประเสริญสุข รอง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ทางเราจะสร้างบ้านให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ให้ใหม่ ในนามทีมคนรักปทุม โดยใรการรื้อซากบ้านหลังเก่าและสร้างให้ใหม่เลย คาดว่าใช้ระยะเวลา 20 วันในการดำเนินการ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี