X

สาธารณสุข ระดมทำความสะอาด-ลอกท่อโดยรอบตลาดสุชาติ – ร้านเจ๊หยก

ปทุมธานี สาธารณสุข ระดมทำความสะอาด-ลอกท่อโดยรอบตลาดสุชาติ – ร้านเจ๊หยก

เมื่อเวลา 10.00.น.วันที่ 5 มีนาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าตลาดสุชาติ ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต ร่วมกับศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ,สำนักงานสาธารณสุขอำเภอธัญบุรี ,ฝ่ายปกครองอำเภอธัญบุรี ,โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และภาค NGO ร่วม Kick Off ” กิจกรรมทำความสะอาดลอกท่อระบายน้ำหน้าอาคารพาณิชย์ โดยรอบตลอดสุชาติ ตามมาตราการป้องกันและควบคุมโควิด-19 ตั้งแต่ซอยรังสิต-ปทุมธานี 27 – 29  ร่วมถึงร้านหมูเจ้หยก ที่มีแรงงานต่างด้าวติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยนายสมชาย สีวะรมย์ ปลัดเทศบาลนครรังสิต กล่าวว่าวันนี้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำความสะอาดโดยรอบสถานประกอบการร่มถึงที่พักคนงานเพื่อช่วยกันรณรงค์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องของโรคติดต่อเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการ ซึ่งในการทำความสะอาดและลอกท่อนั้นจะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 3-16 มีนาคมนี้

ด้าน นายประจวบ แสงดาว นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี กล่าวว่า ทางศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรณรงค์ทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายในของสถานประกอบการต่างๆ โดยเฉพาะร้านหมูเจ้หยก และพื้นที่โดยรอบ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ก็เพื่อสื่อสารให้กับเจ้าของโรงงานและตัวพนักงานให้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ภายในโดยเฉพาะพื้นที่ที่มีการสัมผัสร่วมเพื่อลอโอกาสในการแพร่กระจายของโรคเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยของพนักงานในขณะที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี