X

อบจ.ปทุมธานี นำรถพระราชทาน เก็บตัวอย่างชีวนิรภัย 2 คันดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่คลองสาม

ปทุมธานี อบจ.ปทุมธานี นำรถพระราชทาน เก็บตัวอย่างชีวนิรภัย 2 คัน ดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่คลองสาม

วันที่ 2 มีนาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสาธารณะ 2 หมู่บ้านพฤกษา13 ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้นำรถพระราชทาน หรือ รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย ของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณมหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จำนวน 2 คันนำมาดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองสาม ซึ่งบรรยากาศมีประชาชนจำนวนเดินทางมาตรวจคัดกรองกันเป็นจำนวนมากโดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วย ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม นายสัญชาติ คุระนันท์ ส.อบจ.คลองหลวง ข้าราชการ และ อสม.นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่คอยคัดกรองและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาตรวจในครั้งนี้

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าได้รับความอนุเคราะห์จากทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้นำรถพระราชทาน หรือ รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย ของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณมหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จำนวน 2 คันนำมาดำเนินการตรวจหาเชื่อโควิด 19 ในกลุ่มเสี่ยงที่มีจำนวนมากในพื้นที่ตำบลคลองสาม โดยประชาชนสามารถเข้ารับการตรวจได้ที่บริเวณหน้านิติบุคคลหมู่บ้านพฤกษา13 โดยไม่มีค่ารักษาแต่อย่างใด

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการที่มีกระแสข่าวว่ามีการพบผู้ป่วยติดเชื้อจำนวนมากนั้น เราขอยืนยันว่าไม่มีอย่างแน่นอนเนื่องจากทั้งโรงงานและสถานประกอบการต่างๆนั้นให้ความร่วมมือเป็นอย่างมากในการเข้ารับการตรวจคัดกรองที่ผ่านมา อีกทั้งในพรุ่งนี้ (3 มีนาคม 64) ทางอำเภอคลองหลวง จะมีการตรวจเชิงลึกเพิ่มเติมในตลาดไทที่มีแรงงานจำนวน 1,260 คนและหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ ต่อไป

ด้าน ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ได้นำรถพระราชทาน หรือ รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย ของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณมหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จำนวน 2 คันนำมาดำเนินการตรวจหาเชื่อโควิด 19 ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวตำบลคลองสามแห่งนี้ เนื่องจากมีประชาชนในตำบลคลองสาม ได้ร้องขอมาเป็นจำนวนมากจึงได้ทำเรื่องประสานขอรถพระราชทานจาก อบจ.ปทุมธานี ไปเพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการตรวจ ทั้งนี้หากมีประชาชนที่เข้ามารับการตรวจไม่ทันทางตนเองจะขอความอนุเคราะห์จาก อบจ.ปทุมธานี เพื่อขอขยายเวลาในการให้บริการแก่ประชาชนในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี