X

หนุ่มใหญ่คิดสั้น!! กระโดดขวางหน้ารถบรรทุก หักหลบแล้วแต่ยังพุ่งเข้าหาล้อหลังทับดับอนาถ

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่คิดสั้น กระโดดขวางหน้ารถบรรทุก หักหลบแล้วแต่ยังวิ่งตามก่อนพุ่งเข้าหาจนถูกล้อหลังทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุรถบรรทุกเฉี่ยนชนคนเดินเท้า เป็นเหตุให้มีผู้เชียชีวิต จอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานวงแหวนลาดหลุมแก้ว ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว ใกล้เคียงโรงงานเอสเอ็มเอสหรุ๊ป  ต.บางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ บรรทุกน้ำมันปาล์มดิบ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 70-4251 สุราษฎร์ธานี ตัวพ่วง 70-3012 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ข้างทาง ตรวจสอบที่ล้อหลังด้านซ้าย ทับอยู้กลางลำตัวของชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี  จากการตรวจสอบต่างร่างกายไม่พบเอกสารใดๆ โดยผู้เสียชีวิตใส่เสื้อยืดสีฟ้าสวมกางเกงยีนสีน้ำเงิน

นายวิวัฒน์ พัฒนานนท์ อายุ 53 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี คนขับรถบรรทุกน้ำมันปาล์มดิบ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากสุราษฎร์ธานีเพื่อจะนำน้ำมันปาล์มดิบมาส่งที่โรงงานน้ำมันพืชปทุมธานี ขณะที่กำลังเลี้ยวเข้าเส้นทางลาดหลุมแก้ว พบว่ามีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ตรงบริเวณสามแยกทางเลี้ยว จากนั้นก็ได้กระโดดมาบริเวณหน้ารถที่ตนเองขับอยู่ ด้วยความตกใจตนเองจึงเบี่ยงรถหลบออกไปทางด้านขวาจนสุดถนน ตนเองมองที่กระจกส่องข้าง ก็ยังเห็นชายคนดังกล่าวได้วิ่งตาม และกระโดดเข้าไปช่วงล้อหลังของรถ ตนเองจึงรีบเหยียบเบรกแต่ไม่ทันรถก็ทับจนเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และได้สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น พร้อมมอบศพ ให้อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเพื่อขันสูตรอย่างละเอียด ก่อนติดตามหาญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี