X

นายก อบต.คลองสาม ขอภาครัฐปลอดล็อกการช่วยเหลือ ขณะที่ติดเพิ่ม 2 ราย ชาวบ้านผวาไม่รู้ติดเชื้อมาจากไหน

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม ขอภาครัฐปลอดล็อกการช่วยเหลือโควิด ขณะที่ติดเพิ่ม 2 รายชาวบ้านผวาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ติดมาจากไหนวอนให้หน่วยงานภาครัฐแจ้งไทม์ไลน์โดยด่วน

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายใหม่จำนวน 2 รายอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านพฤกษาบี หมู่ 4 และ หมู่บ้านเดอะเพลนท์ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดย ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเร่งฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเร่งด่วนโดยรอบบริเวณบ้านผู้ที่ติดเชื้อเพื่อให้ชาวบ้านเกิดความสบายใจ

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีก 2 รายอยู่ที่หมู่บ้านเดอะเพลนท์ หมู่ 1 และ หมู่บ้านพฤกษาบี อีก 1 รายรวมในตอนนี้คลองสามติดไปแล้ว 14 ราย และยังรอตรวจสอบอีกจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ตำบลคลองสามนั้นอยู่ในขั้นวิกฤตแล้วแต่ทาง อบต.ไม่สามารถทำอะไรได้มากเพราะติดเรื่องระเบียบต่างที่ท้องถิ่นไม่สามารถทำได้ ดังนั้นตนเองจึงอยากวอนหน่วยงานภาครัฐให้มีการทบทวนและปลดล็อกระเบียบต่างๆ เพื่อให้ท้องถิ่นได้สามารถช่วยเหลือประชาชนได้มากกว่าการที่ต้องนำข้าวมาให้ผู้ที่ติดเชื้อเท่านั้น

ด้านนางนิตญา พรหมมณี ชาวบ้านหมู่บ้านพฤกษาบี ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กล่าวว่าขณะนี้ตนเองและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงบ้านของผู้ติดเชื้อรู้สึกวิตกกังวลและกลัวเป็นอย่างมากหลังทราบข่าวว่ามีผู้ติดเชื้อ อีกทั้งชาวบ้านจำนวนมากต่างเกิดข้อส่งใส่ว่าผู้ติดเชื้อรายล่าสุดนี้ไปติดเชื้อจากที่ไหนมาจึงอยากจะให้หน่วยงานราชการเปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อให้ชาวบ้านได้ทราบเพื่อเกิดความสบายใจ เพราะเนื่องจากทราบว่าผู้ที่ติดเชื้อนั้นมีการเดินทางไปซื้อของที่ตลาดไทเพียงแค่ที่เดียวแล้วเดินทางกลับมาที่บ้านทันที่ อีกทั้งจากการตรวจสอบพบว่าที่ตลาดไทได้มีการแจ้งข้อมูลว่าพบผู้ที่ติดเชื้อแต่อย่างใดชาวบ้านจึงไม่กล้าออกจากบ้านบุตรหลานก็ไม่กล้าไปโรงเรียนกวาดกลัวเป็นอย่างมากในตอนนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี