X

พ่อแม่พาลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง ร้องปวีณาฯ หลังพบลูกกลับจากเนอร์สเซอรี่เอกชนแล้วมีแผลเต็มหลัง

ปทุมธานี พ่อแม่พาลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง ร้องปวีณาฯ หลังพบลูกกลับจากเนอร์สเซอรี่เอกชนแล้วมีแผลเต็มหลัง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ก.พ.64 นายแม็ค(นามสมมุติ) อายุ 31 ปีและนางสาวจุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พ่อกับแม่ได้พาน้องทีเจ อายุ 3ขวบ6 เดือน ได้เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง 7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือลูกชายหลังจากที่กลับมาจากเนอร์เซอรี่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งชื่อดังใน จ.นนทบุรี แล้วหลังลูกชายเป็นแผลถูกทำร้ายร่างกาย

นายแม็ค (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ได้บอกว่าเมื่อวันที่ 16 ก.พ.64 ช่วงเช้าตนเองได้ไปส่งลูกชายตามปกติแต่วันนั้นไปสายหน่อยเพราะลูกชายทานข้าวอยู่และสังเกตดูว่าลูกชายเมื่อเห็นบันไดก็ไม่อยากขึ้นไปชั้นบนแต่ก็มีครูมานำตัวลูกชายของตนขึ้นไปบนชั้นเรียน และช่วงเย็นตนเองก็ไปรับลูกชายตามปกติแต่ครูได้เอาลูกชายตนไปนั่งรวมกับเด็กชั้นประถมศึกษา เมื่อกลับมาถึงบ้านตนจะพาลูกไปว่ายน้ำเมื่อถอดเสื้อลูกชายออกก็พบว่าด้านหลังของลูกเป็นแผลทั่วหลังซึ่งตนก็พาลูกชายกลับไปที่โรงเรียนเลยเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายตนเองและทางครูที่อยู่โรงเรียนบอกว่าวันนี้ครูกลับกันหมดแล้วให้มาดูวันที่ 17 ก.พ.64 และทางคุณแม่ได้ส่งรูปลูกชายที่หลังเป็นแผลให้คุณครูประจำชั้นไปแล้ว และตนก็มาดูในวันที่ 17 ก.พ.64 ซึ่งทางโรงเรียนก็ให้ตนดูไม่ถึง 2 นาทีและก็บอกว่าไม่พบการกระทำใดๆทั้งสิ้นที่น้องได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียนได้ขอเวลา 1 อาทิตย์ หรือ 1 เดือน ในการตรวจสอบซึ่งตนก็บอกว่าตนของแจ้งความก่อนได้ไหมซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนบอกว่าอย่าพึ่งเลยรอให้ตนเองตรวจสอบก่อน และตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์และมาขอความช่วยเหลือจากท่านปวีณา

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของน้องกรเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งพ่อแม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะยังมีอาการหงาดผวา ไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน จึงได้ประสาน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาเจริญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ตรวจสอบหาความจริง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในโรงเรียนว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะเดียวกันขอขอบคุณ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษา ที่ได้รับเรื่องจะตรวจสอบสถานศึกษาเพื่อหาแนวทางแก้ไขและป้องกันปัญหาเกี่ยวกับเด็กถูกกระทำรุนแรง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดร่วมกับ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษา เพื่อให้น้องกรและครอบครัวได้รับความเป็นธรรม และไม่ให้เรื่องลักษณะนี้เกิดขึ้นในสถานศึกษาอีก พร้อมกันนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะพาน้องกรไปที่ศูนย์พึ่งได้ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจและฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็ว.
และทางด้านพ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าทางด้านพ.ต.อ.เมษนนท์ นาเจริญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดที่อยู่ในโรงเรียนและจะได้ให้พนักงานสอบสวนนัดสหวิชาชีพมาสอบปากเด็กอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี