X

จิตอาสา 904 ทำอาหารแจกเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนจากสถานการณ์โควิด-19

ปทุมธานี จิตอาสา 904 ทำอาหารแจกเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนจากสถานการณ์โควิด-19

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่19 ก.พ.64 พลโท วิรัตน์ นาคจู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาฯ “เราทําความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ณ บริเวณเทศบาลปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยการฉีดล้างสิ่งปนเปื้อน ซึ่งเป็นการฉีดล้างบริเวณพื้นที่ตลาดเทศบาลปทุมธานี การจัดรถครัวสนาม เพื่อประกอบเลี้ยงอาหารกล่องและ การจัดรถจักรยานยนต์โครงการ “Army Delivery”แจกจ่ายให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมและประชาชนในพื้นที่การมอบถุงยังชีพให้กับชุมชนรอบพื้นที่เทศบาลปทุมธานี จํานวน 2ชุมชน

ได้แก่ชุมชนชุมชนเทพพัฒนาและชุมชนโสภารามสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ หน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน โดยได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิเครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่วนราชการจังหวัดปทุมธานี และประชาชนจิตอาสา เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ที่มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 จึงมอบหมายให้หน่วยขึ้นตรงของกองทัพบก นำกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์บูรณาการ ร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เขตรับผิดชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี