X

สุ่มตรวจโควิด19 เชิงรุกแรงงานต่างด้าวและนายจ้างตลาดไท

ปทุมธานี อำเภอคลองหลวงสุ่มตรวจโควิด19 เชิงรุก แรงงานต่างด้าวและนายจ้างตลาดไท

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 ก.พ.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง นายชวลิตร ประเสริฐสุด นายแพทย์สาธารสุขอำเภอคลองหลวง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ตรวจไวรัสโควิด19 เชิงรุกให้กับแรงงานต่างด้าวและนายจ้างที่ตลาดไทเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาดไวรัสโควิด 19 พร้อมกันนี้ยังไดรับพระราชทานรถตรวจเชื้อโรคชีวภาพจำนวน 5 คัน ในการทำตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ในครั้งนี้
พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าที่ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดค้าส่งที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย

และเราก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารตลาดไทและนายอำเภอคลองหลวง นายแพทย์สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ซึ่งในการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ที่ตลาดไทซึ่งในวันนี้เราสุ่มตรวจคนงานแรงงานต่างด้าวจำนวน 1,000 คน ซึ่งการตรวจแบบนี้เป็นการเพื่อคัดกรองค้นหาผู้ที่ติดเชื้อโควิด 19 เมื่อเราตรวจเจอแล้วก็นำเข้าสู่การรักษาทันที ซึ่งการตรวจแบบนี้ได้ผลและเป็นการดูแลตัวเองส่วนหนึ่งด้วยตนเองก็ขอบคุณหลายหน่วยงานที่ร่วมมือร่วมใจช่วยกัน


ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าซึ่งวันนี้มีการสุ่มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับแรงงานต่างด้าวและพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดไทซึ่งวันนี้เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งที่พระองค์ท่านได้พระราชทานรถตรวจหาเชื้อโรคไวรัสชีวภาพจำนวน 5 คนเพื่อมาทำสวอตในครั้งนี้

ส่วนนายโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการตลาดไท กล่าวว่า ส่วนทางตลาดไทต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานของทางราชการที่ได้เข้ามาสุ่มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ในครั้งนี้ซึ่งทางตลาดไทก็ได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิและให้ประชาชนที่เข้ามาในตลาดไทปิดแมสกันอยู่แล้ว ส่วนนายจ้างหรือลูกจ้างก็ต้องปฏิบัติตามกฏของตลาดไทอย่างเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี