X

รอดตายหวุดหวิด !!พระเพลิงไหม้บ้านกลางดึก ชายชราเดินไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว ชาวบ้านช่วยนำตัวออกมาได้

ปทุมธานี  รอดตายหวุดหวิด !!พระเพลิงไหม้บ้านกลางดึก ชายชราเดินไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว ชาวบ้านช่วยนำตัวออกมาได้

 

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ  เวลา 23.30 น. รตอ. สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 50/2 หมู่ 4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลระแหง และใกล้เคียงนำรถดับเพลิงจำนวน 7 คัน เข้าระงับเหตุ พร้อมทั้งรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้สองชั้น  ที่ชั้นบนของบ้านกำลังถูกเพลิงไหม้ลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงอย่างเร่งด่วน แต่เพราะเป็นบ้านๆ ไม้ทั้งหลังจึงถูกเพลิงเผาผลาญอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ บ้านทั้งหลังเสียหายทั้งหมด

สอบสวนนายสติ เอี่ยมหุ่น อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านกล่าวว่า ขณะที่เกิดเพลิงไหม้นั้นตนเองกำลังนั่งดูโทรทัศน์​อยู่ชั้นล่างชองบ้านคนเดียว ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านใกล้เคียงตะโกนขึ้นมาว่าไฟไหม้ๆๆ ตนเองนั้นยังไม่รู้จะทำอย่างไรพราะมีโรคประจำตัวเดินไม่ได้ แล้วก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลืออุ้มตัวออกไปจากบ้านและเขาก็ช่วยกันนำน้ำมาดับเพลิง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้นมาจากสาเหตุใด และจะได้กันพื้นที่ไว้พร้อมทั้งจะประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเจ้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี