X

คนปทุมฯ ปลื้ม !! บิ๊กแจ๊ส ขอสนับสนุนรถตรวจโควิดพระราชทานเสริมทัพช่วยค้นหาผู้ติดโควิด-19

ปทุมธานี คนปทุมฯ ปลื้ม !! บิ๊กแจ๊ส ขอสนับสนุนรถตรวจโควิดพระราชทานเสริมทัพช่วยค้นหาผู้ติดโควิด-19

วันที่ 14 ก.พ.64 จากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 (ศบค.) เผยแพร่ข้อมูล สถานการณ์ประจำวัน พบว่า มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 166 ราย แบ่งเป็นผู้ป่วยรายใหม่จากระบบเฝ้าระวังและการบริการ 49 ราย ค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุกในชุมชน 89 ราย และผู้เดินทางจากต่างประเทศเข้ากักตัว 28 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม หายป่วยแล้ว 22,111 ราย ผู้ป่วยรักษาอยู่ 2,380 ราย ยอดผู้ติดเชื้อสะสมรวม 24,571 ราย ส่วนจังหวัดติดเชื้อที่น่าสนใจคือ จ.ปทุมธานี มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 67 ราย กทม. 11 ราย ตาก 7 ราย ระยอง 3 ราย


ล่าสุดเพจ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี โพสต์ถึงยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ว่า ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จ.ปทุมธานี รายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดปทุมธานี ประจำวันที่ 14 ก.พ.64 พบ ผู้ติดเชื้อรายใหม่จากดำเนินงานเชิงรุก 41 ราย แยกเป็นคนไทย 22 คน และต่างด้าว 19 คน ยอดผู้ป่วยรวม 214 คน


ด้าน พล.ต.ท คำรณวิทย์ กล่าวเปิดเผยว่า จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นและมีแนวโน้มว่าจะมีเพิ่มขึ้นอีก สิ่งที่จะต้องเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าให้ทำงาน ให้มีประสิทธิภาที่คือการปรับปรุงพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพให้สูงขึ้น ในการทำงานและป้องกันเชื้ออาจจะกระจายไปติดคนอื่นอีก เบื้องต้นได้จัดหาเต็นท์สนามทางการแพทย์ที่มีระบบระบายอากาศและเครื่องปรับอากาศ ส่วนผู้ที่มีความเสี่ยงสูงที่จะติดโรคก็จะถูกกักตัว ต้องจัดเตรียมอาหารในการดูแลใน 14 วันที่ถูกกักตัวให้เพียงพอ และในวันพรุ่งนี้เวลา 13.00 น. ตนได้ประสานการสนับสนุนรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน จำนวน 4 คัน มาช่วยดำเนินการคัดกรองร่วมการหน่วยงานที่ทำอยู่ขณะนี้ เพื่อช่วยในการตรวจคัดกรองตรวจเชื้อโควิด ซึ่งถือว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้กับคนปทุมที่ได้รถตรวจโควิด-19 ดังกล่าวมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี