X

จยย.เบอร์ 5 เข้ามอบตัว หลังนศ.สาวโพสต์ถูกวิน จยย. ด่าและใช้มีดพกทุบกระจกรถเสียหาย

ปทุมธานี  จยย.เบอร์ 5 เข้ามอบตัว หลังนศ.สาวโพสต์ถูกวิน จยย.ด่าและใช้มีดพกทุบกระจกรถเสียหาย

วันที่ 14 ก.พ.64 จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว Pannapa Seetangkhom ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่วินรถจักรยานยนต์ด่าทอน้องสาวตนเองและได้ใช้มีดพกทุบที่กระจกรถได้รับความเสียหาย และมีข้อความว่าเมื่อวานช่วงหัวค่ำ 20.47 น้องสาวหนูขับรถเลี้ยวเข้าช่วงสะพานชมพู น้องเล่าให้ฟังว่าทาง “ทางมันมืดอะเนาะพี่ หนูก็มองไม่เห็น แต่พอเลี้ยวมาแล้วมีวินมอเตอร์ไซค์เหมือนเรียกให้จอดด้วยความที่ไม่รุ้ว่ามีอะไรหรือเฉี่ยวพี่เขาหรือป่าวหนูก็เลยลดกระจกแล้วถามเขาว่ามีอะไรหรือเปล่าคะ วินคนเนี้ยก็ได้เอามีดออกมาเหมือนจะแทงหนู ทั้งด่า ทั้งอะไร ด้วยความที่หนูตกใจ เลยรีบปิดกระจก แต่วินมอไซค์เขาก็ยังด่าทั้งเอามีดแทงกระจกแทงข้างๆ รถ พร้อมกับพูดว่ากูจะแทงมึงให้ตาย ด่าอีเหี้ย อีสัส .!! หนูอยากถามว่ามันต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ พี่น่าจะใจเย็นไปแล้วลงมาคุยกันเพราะน้องก็ไม่ได้หนี หรืออะไร จะฆ่ากันให้ตายเลยหรอตอนนี้พวกหนูได้ไปแจ้งความแล้วคะ แล้วตำรวจก็กำลังตามตัว ถ้ามีใครรู้จักหรือมีเบาะแสช่วยแจ้งหนูมาด้วยนะค่ะ คงไม่มีคำว่ารู้เท่าไม่ถึงการกับทำไปด้วยความโมโหนะค่ะ

น.ส.ปวีณ์นุช งอกคำ อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันศุกร์ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองขับรถยนต์กำลังจะไปหาเพื่อน โดยขับมาถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตนเองขับมาเลนด์กลางเพื่อจะเลี้ยวซ้ายเพื่อข้ามสะพานและได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายและเบี่ยงซ้าย จากนั้นไปสักพักนึงก็ได้ยินเสียงบีบแตรของรถจยย. พร้อมกับมีผู้ขับขี่ขับมาบอกว่าจอดมึงจอด ตนเองจึงจอดรถและเปิดกระจกลง  สอบถามว่ามีอะไรหรือป่าวคะพี่ จากนั้นผู้ขับขี่รถจยย.ที่สวมเสื้อวินได้ด่าตนเองพร้อมชักอาวุธมีดออกมาตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงกดกระจกขึ้น จากนั้นผู้ขับขี่ก็ยืนด่าตนเองจึงหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ ตามคลิปที่ปรากฏตนเองยืนยันว่าไม่มีการปาดหน้าผู้ขับขี่ตนเองรู้สึกกลัวมากหากปิดกระจกไม่ทันคงถูกทำร้าย พร้อมทั้งคนขับวินจยย.ก็ตระโกนว่ามึงต้องตายพร้อมกับเอาอาวุธมีดมากรีดกระจก และใช้เท้าถีบรถจนบุบได้รับความเสียหาย โดยก่อเหตุอยู่ครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที โดยตนเองคาดว่าผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างอายุน่าจะประมาณ 50-60 ปี หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

เมื่อเวลา 13.00น.วันนี้ นายชูชาติ เวียงคำหรือทุ่ง อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างเบอร์ 5 วินศรีนิธิซ.139 ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถจยย.ตามหลังรถเก๋งของคู่กรณีมาโดยรถเก๋งได้เลี้ยวตัดหน้า ตนเองเกือบถูกรถหกล้อเหยียบจึงเกิดอารมณ์โมโห จากนั้นตนเองจึงตามไปเพื่อเอาเรื่อง โดยคู่กรณีไม่ขอโทษตนเองสักคำ ตนเองจะไม่เอาเรื่อง แต่คู่กรณีที่เป็นผู้หญิงกลับพูดว่า ทำไมชนมั้ยละ ตนเองจึงตอบกลับไปว่า มึงเหล็กหุ้มเนื้อ กูเนื้อหุ้มเหล็กถ้าเป็นอะไรไปใครรับผิดชอบ ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะปิดกระจกไป ซึ่งหากคนขับไม่ปิดกระจกตนเองยืนยันว่าจะนำมีดที่พกมาแทงคอให้ตาย  ตนเองกะแทงโชคยังดีที่เป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายตนเองจะทุบกระจกรถ โดยตนเองขับวินมาแล้วตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 โดยออกจากเรือนจำมาในคดีฆ่าผู้อื่นก็มาขับวินจยย. ตนเองยืนยันจะไม่ขอโทษคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีต้องมาขอโทษตนเอง ก็เมื่อไฟเลี้ยวไม่เปิด ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายตนเองก็จะไม่ชดใช้ซึ่งตนเองเชิญคู่กรณีมาหาตำรวจตั้งแต่เมื่อคืนแต่คู่กรณีไม่มา


ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อมูลจนทราบว่าผู้ขับขี่เป็นใคร ล่าสุดผู้ขับขี่วินจยย.คนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งการรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดเหตุมีการขับรถตัดหน้ากันกระทั่งปรากฏภาพตามคลิป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและทำให้เสียทรัพย์และนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
พนอ ชมภูศรี / ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี