X

ชายวัย 43 ปั่นจักรยานตัดหน้าเอฟเวอร์เรสต์ โดนชนเสียชีวิต

ปทุมธานี ชายวัย 43 ปั่นจักรยานตัดหน้าเอฟเวอร์เรสต์ โดนชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณีสารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลชนกับรถจักรยานปั่นมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้า skyline คลอง2 บริเวณถนนเสมาฟ้าครามมุ่งหน้ารังสิต รังสิตนครนายก 46 คลอง2 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 รายนอนอยู่กลางถนนโดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมกางเกงขายาวมีแผลฉีกขาด บริเวณใบหน้าเลือดออกตามร่างกาย โดยมีจักรยานปั่นสภาพพังยับเยินจนล้อรถ บิดงอ ล้มใกล้กับป้าย skyline คลอง 2จากการตรวจสอบเอกสารที่พบติดตัวทราบชื่อต่อมานายสำราญ นามพิลา อายุ 43 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 8 ตำบลพุทไธสง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าและเครื่องใช้ โทรศัพท์มือถือรวมทั้งมีกระป๋องเบียร์ 2 กระป๋องที่ยังไม่ได้เปิดดื่ม ห่างกันเล็กน้อย พบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฟอรด์รุ่น everest สี ดำทะเบียน 1134 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนาย เสฏฐวุฒิ ยกยิ่ง อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ในขณะที่ตัวเองขับรถมาจากธัญบุรีเพราะจะไปที่สนามฟุตบอล คลอง 2 ในระหว่างที่ขับรถมาก็เห็นผู้เสียชีวิตที่ปั่นจักรยาน เห็นปั่นจักรยานซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของตัวเองอยู่ๆคนที่ปั่นจักรยานนั้นก็เลี้ยวมากระทันหัน ทำให้ตัวเองที่ขับรถอยู่ในขณะนั้นไม่สามารถเบรคได้ทันก็ชนเข้าอย่างจัง

จากการสอบถามนายเชาว์รัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี กล่าวว่า ตนเคยเห็นผู้เสียชีวิตปั่นรถจักรยานไปกลับแบบนี้ทุกวันเคยเห็นหน้าแต่ไม่เคยถามว่าเขาทำงานที่ไหนเห็นแกเรื่อยๆเพราะในขณะที่เกิดเหตุตัวเองก็ไม่เห็นเพราะช่วงบริเวณนี้มืดหลังทราบข่าวว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นตัวเองก็ได้มาที่เกิดเหตุมาดูถึงได้รู้ว่าคนที่เสียชีวิตนั้นก็เคยเห็นประจำแกจะปั่นรถจักรยานทั้งไปและกลับโดยไม่ทราบทำงานอะไร
เบื้องต้น พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมชันสูตรพลิกศพ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี