X

นักธุรกิจขายอุปกรณ์ก่อสร้างสมหวังนำประทัด 600,000 นัดจุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

ปทุมธานี นักธุรกิจขายอุปกรณ์ก่อสร้างสมหวังนำประทัด 600,000 นัดจุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ประชาชนแห่ใช้วันหยุดเดินทางมากราบไหว้ขอพร พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังเพื่อให้พระอาจารย์กุ่ย ทำการเจิมหน้าผากและกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ในขณะที่ประชาชนจำนวนต่างเดินทางทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมประทัดนำมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างเนื่องแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีนักธุรกิจค้าขายอุปกรณ์ก่อสร้างได้นำประทัดจำนวน 600,000 นัดนำมาจุดถวายแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากจากสมหวังในด้านการค้าพร้อมกันนี้พระอาจารย์กุ่ย ยังได้มอบเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 ให้เพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

นางสาวศศิรินทร์ ยงค์เจริญชัย ประกอบธุรกิจขายวัสดุ กล่าวว่าตนเองพร้อมด้วยครอบครัวได้นำประทัด 600,000 นัดมาจุดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 หลังจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้โชคได้งานมามากกว่า5 งาน ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้งานได้เร็วขนาดนี้ เนื่องจากขอพรไปได้นานนี้เอง ซึ่งหลังจากจุดประทัดแก้บนไปแล้วตนเองก็ได้จุดธูปขอให้ได้งานเพิ่มขึ้นอีกและหากว่าได้งานเพิ่มก็จะเดินทางมาร่วมถวายปัจจัยเพื่อสร้างโบสถ์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี