X

ลูกบิ๊กแจ๊สปิดป้ายแนะนำตัววันแรกก็โดนเสียแล้ว

ปทุมธานี ลูกบิ๊กแจ๊สปิดป้ายแนะนำตัววันแรกก็โดนเสียแล้ว

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจากที่มีการลงสมัครเลือกตั้งเทศบาลนครรังสิตเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มการเมืองท้องถิ่นลงสมัครจำนวน 2 กลุ่ม ประกอบด้วยเบอร์ 1 ดร.เดชา กลิ่นกุสุม กลุ่มทีมเดชาพัฒนา และ เบอร์ 2 ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กลุ่มทีมคนรักปทุม และเป็นวันแรกที่มีการติดป้ายแนะนำหาเสียงแต่ป้ายเบอร์ 2 ของ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ถูกกรีดทำลายได้รับความเสียหาย ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครรังสิต ถนนรังสิต-ปทุมธานี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ซึ่งป้ายแนะนำตัวผู้สมัครนายกเทศบาลนครรังสิตของทีมคนรักปทุม นำโดย ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง หรือ ดร.โบว์ลิ่ง ลูกชายของบิ๊กแจ๊ส พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดปทุมธานีคนล่าสุด เป็นแผ่นป้ายพื้นสีน้ำเงินมีข้อความระบุว่า รังสิตไม่แช่แข็ง ปทุมฯต้องเปลี่ยน พร้อมกับมีภาพของ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ที่บริเวณใบหน้าถูกกรีดฉีดขาดได้รับความเสียหาย หลังจากที่ทีมงานเพิ่งติดเสร็จเมื่อประมาณช่วงตีสองที่ผ่านมาจนรู้สึกเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมงานมาแจ้งว่าช่วงเช้าพบป้ายถูกทำลายทั้งๆ ที่ป้ายดังกล่าวติดอยู่ใกล้กับที่ทำการเทศบาลนครรังสิตมีผู้คนผ่านไปมามากมาย แต่คนทำกลับไม่เกรงกลัวกฎหมาย ฝากประชาชนพี่น้องชาวรังสิตช่วยเป็นหูเป็นตา ต่อสู้กันด้วยความดีน่าจะเป็นประชาธิปไตยมากกว่า คนดีๆ เขาต้องไม่ทำแน่นอน หากพบเจอคนทำลายแผ่นป้ายโฆษณาหาเสียง ขอให้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานแล้วแจ้งมายังทีมคนรักปทุมหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งวันนี้ตนเองก็จะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการทางคดีกับผู้ที่ทำลายป้ายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี