window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

2 คนร้าย !! ขับจยย.บุกยิงหนุ่มนักเรียนช่างตายคาบ้านพักกลางดึก

ปทุมธานี 2 คนร้าย !! ขับจยย.บุกยิงหนุ่มนักเรียนช่างตายคาบ้านพักกลางดึก

 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 ม.ค.64 ร.ต.อ.นพพร แสงส่อง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยิงหนุ่มนักเรียนช่างเสียชีวิตคาบ้านพักภายในเคหะคลองสี่ม.2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.เสฎฐพงศ ทรงกลด รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นมีรั้วหน้าบ้านเลขที่ 24/358 และที่ชั้นล่างหน้าบ้านพบผู้เสียชีวอตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายเมธัส การุณวงษ์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 24/358 หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด แขนขวา 1 นัด ชายโคลงซ้าย 1 นัด โดยผู้ตายกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ ชั้น ปวส. 1 ช่างยนต์ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถบัสทึกไว้ได้ พบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้าน ลักษณะการแต่งกาย สวมชุดสีดำสวมเสื้อแขนยาว และ กางเกงขายาว คนขับสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีขาว คนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีส้ม โดยขับรถมาจากท้ายซอย โดยขับรถมาจอดหน้าบ้านผู้ตายคนซ้อนท้ายจะลงจากรถและเรียกผู้ตายมาคุยด้วยจากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายและกระโดดขึ้นรถเพื่อนที่จอดรออยู่หลบหนีไปทางหน้าเคหะคลองสี่


จากการสอบสวน นางกัญญา การุณวงษ์ อายุ 50 ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ภายในบ้านที่บริเวณชั้นที่ 2 แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้รับวิ่งลงมาดู ก็พบว่าลูกชายถูกยิงนอนอยู่ที่พื้นและลูกชายก็บอกว่าแม่ผมถูกยิง ตนก็พยายามเรียกลูกชายแต่ลูกทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนที่กูภัยจะมาถึงซึ่งลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเจอลูกครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็มีแต่ที่โรงเรียนที่ลูกเรียนเพราะเพื่อนๆชอบแกล้ง ส่วนนายอนุเทพ การุณวงษ์ พ่อผู้ตายบอกว่า บ้านนี้อยู่ด้วยกัน4คน ซึ่งลูกชายจะอยู่ชั้นล่างตนไปทำงานกลับบ้านมาเที่ยงคืนและขึ้นนอนชึ้นบนจนเมื่อเวลา เวลา 02.00 น.ภรรยาซึ่งนอนอยู่ชั้นล่างตะโกนว่าลูกชายถูกยิงจึงลงมาดูโดยส่วนตัวแล้วลูกชายไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟังแต่จะมีก็ที่โรงเรียนซึ่งตนก็บอกว่าถ้ามันไม่ไหวก็ให้ออกมาและหาที่เรียนใหม่ซึ่งตนเองคิดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักลูกชายเป็นอย่างดี


ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้สั่งให้ชุดสืบสวน นำญาติมาสอบสวน พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และจะได้เชิญตัวเพื่อนคนสนิทมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาคนร้ายทั้งสอง และสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี