X

ควบคุมตัว 2 วัยรุ่นบุกคอนโดทำร้ายเพื่อนชายอดีตแฟนเก่าได้แล้ว ยังหลบหนี 2

ปทุมธานี ตร.ควบคุมตัว 2 วัยรุ่นบุกคอนโดทำร้ายเพื่อนชายอดีตแฟนเก่าได้แล้ว ยังหลบหนี 2

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 ม.ค.64 สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนบุกเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และได้ทำร้ายเพื่อนชายของแฟนเก่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัสตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายนัส อายุ 20 ปี และนายธีรโชติ โพธิ์นา (ต่อ) อายุ 21 ปี ผู้ที่ใช้อาวุธมีดฟันจนมีผู้ บาดเจ็บ ส่วนอีก 2 คนยังคงหลบหนี ซึ่งทางด้าน นายนัส ได้บอกว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปกับกลุ่มเพื่อนๆด้วยกันแต่ตนไม่ได้เข้าไปรุมทำร้ายคนเจ็บ

จากการสอบถาม นายธีรโชติ โพธิ์นา (ต่อ) อายุ 21 ปี กล่าวว่า ทางด้านฝ่ายหญิงชื่อ วันวิสา เมฆสัมพันธ์ หรือ กวาง ซึ่งเป็นแฟนตนเองได้บล็อกเฟซของตนเองไป จากนั้นเขาโทรศัพท์มาท้าตนเองว่าให้เข้ามาหาที่คอนโด ซึ่งตนเองพร้อมกับเพื่อนๆ ก็ไป ซึ่งประเด็นคือที่ห้องนี้ตนเองได้เช่าคนล่ะครึ่งกับแฟนสาว และเมื่อตนเองไปถึงเจอกลุ่มของคนเจ็บก็ได้วิ่งหนีกัน โดยมีคนที่ถูกตนเองฟันไป 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เลิกกับแฟน ซึ่งเมื่อสองวันที่แล้วก็ยังนอนอยู่ด้วยกันเลยและยังคบกันอยู่เหมือนเดิม ตนเองทำไมต้องไปง้อเขาด้วย ในเมื่อเขามีชู้ตลอดเวลา ซึ่งทางด้านฝ่ายหญิงมักจะมาง้อคืนดีกับตนเองตลอด แต่ที่ผ่านมาตนเองจับได้ว่าเขามีชู้ชื่ออ๊อด

ส่วนที่ไปฟันคนเจ็บนั้นเพราะเขาเป็นฝ่ายแนะนำคนชื่ออ๊อดให้กับแฟนตนเองรู้จัก และเขามามั่วสุมที่ห้องด้วย ตนเองก็ยอมรับว่าเป็นคนฟันคนเจ็บไปหลายครั้ง ส่วนอาวุธมีดนั้นเพื่อนตนเองเป็นคนยื่นให้ ตนไม่ได้พกอาวุธมา ตนเองตกใจว่าจะไปต่อยกันตัวต่อตัวเท่านั้น พอพวกผมไปจริง ๆ พวกมันก็รีบปิดประตูวิ่งหนีไป พวกผมขึ้นลิฟท์มาชั้น 4 พวกมันเห็นพวกผมก็วิ่งหนีไปที่บันไดหนีไฟ แต่คนเจ็บวิ่งช้า เลยโดนพวกผมรุมอยู่ที่ชั้น 4 ตนเองพังประตูห้องเข้าไปนั้นก็อยากจะรู้ว่าคนชื่ออ๊อดอยู่หรือเปล่าเพราะจะได้ฟันมันอีกคน

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ส่วนผู้ที่กระทำความผิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง พิสูจน์ทราบแล้วว่ามีผู้ก่อเหตุสี่คนและหนึ่งในนั้นก็ได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 2 คน ชื่อเล่นนัส อายุ 20 ปี และนายธีรโชติ โพธิ์นา (ต่อ) อายุ 21 ปี ส่วนอีก 2 คน ทราบตัวแล้วทาฃเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดจามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่ากลุ่มของผู้ก่อเหตุมีทั้งอาวุธมีดและอาวุธปืนนั้น ทางพนักงานสอบสวนพิสูจน์ทราบแล้วว่ามีแต่อาวุธมีดในการกระทำความผิดและในส่วนของคอนโดที่เสียหายของทรัพย์สินนั้น จะได้ติดต่อให้มาแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง และประสานผู้เสียหายที่เป็นน้องผู้หญิงมาให้ปากคำเพิ่มเติม ก็ฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ยังหลบหนีอยู่ให้เข้ามามอบตัว ส่วนประเด็นการก่อเหตุนั้นได้ทราบทางสื่อโซเชียลมีเดียว่าเป็นเรื่องของชู้สาว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี