X

“บิ๊กแจ๊ส” ลุยดูกล้องวงจรปิดจับภาพลูกทีมถูกทำร้ายและเสียชีวิตภายหลังญาติติดใจส่งแพทย์พิสูจน์

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส ดูกล้องวงจรปิดจับภาพลูกทีมถูกทำร้ายและเสียชีวิตภายหลังญาติติดใจส่งแพทย์พิสูจน์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2564 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ญาติได้มารอรับศพ นายดำรง ยิ้มแย้ม อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านกลาง และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 4 อำเภอเมืองปทุมธานี ในนามทีมครอบครัวคนรักปทุม ได้เสียชีวิตหลังจากที่ถูกลอบทำร้ายโดยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ญาติ ๆ ติดใจจึงส่งศพพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง รอผล 1-2 เดือน

นางสาวมนต์ณัฐ ยิ้มแย้ม อายุ 50 ปี น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถกระบะเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน แล้วมีคนร้าย 2 คนขับขี่จักรยานยนต์มาเข้ามาชกต่อยที่หน้าผากและกรามข้างขวา ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ คนร้าย 2 คนอีกคนอยู่บนรถจักยานยนต์ส่วนอีกคนวิ่งไปมาต่อย จากนั้นได้วิ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่รออยู่แล้วขับหลบหนีไป หลังจากนั้นมาผู้ตายบ่นว่าเวียนหัว มีอาการหน้ามืดคล้ายจะอาเจียน จนเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 ผู้ตายได้หมดสติที่ตลาดสามโคก และเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 01.50 น. ได้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลปทุมธานี

ซึ่งเรื่องส่วนตัวของผู้ตายทางครอบครัวจะไม่ทราบเลย เนื่องจากผู้ตายได้ลงเล่นการเมืองท้องถิ่น อยู่กลุ่มเดียวกับทีมครอบครัวคนรักปทุมของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง โดยที่ผู้ตายจะคุยกับที่บ้านก็มีเรื่องเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยและการอยู่การกิน ผู้ตายไม่เคยเอาเรื่องภายนอกมาพูดคุยภายในบ้านเลย ทั้งนี้ทางครอบครัวเองก็อยากให้แพทย์ได้พิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าสาเหตุที่ผู้ตายได้เสียชีวิตที่แท้จริงนั้นมาจากสาเหตุใด ถ้ามีการถูกทำร้ายจนเสียชีวิตจริง ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายให้ได้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่อยากให้พี่ชายต้องมาตายฟรี กับความป่าเถื่อนในบ้านเมืองเรา ซึ่งในเบื้องต้นที่แพทย์ระบุไว้นั้นคือ สันนิฐานปอดอักเสบ เท่าที่แพทย์ได้บอกให้ทราบเนื่องจากเกิดมาจาก ผู้ตายได้หมดสติไปคล้ายตายไปแล้ว จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจขึ้นมา คาดว่าเลือดกำเดาได้ไหลเข้าไปในปอดทำให้ปอดอักเสบ

นายนิรัตน์ ยิ้มแย้ม อายุ 54 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า แพทย์ได้ตัดตัวอย่างชิ้นเนื้อเพื่อตรวจพิสูจน์เพิ่มเติม ว่าผู้ตายได้เสียชีวิตจากสาเหตุใดโดยทีมแพทย์จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทยมารับผลตรวจพิสูจน์นี้ คาดว่าจะใช้เวลาถึง 1-2 เดือน ตนเองไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับการเมืองที่ผู้ตายได้ทำอยู่ ส่วนพิธีทางศาสนา ได้มีพี่น้องครอบครับคนรักปทุมมาช่วยเหลือดำเนินการต่าง ๆ ให้ผู้ตาย หลังจากรับศพแล้วทางครอบครัวจะดำเนินมีพิธีการสวดอภิธรรมศพต่อไปที่วัดโบสถ์ อำเภอเมืองปทุมธานี จนถึงวันที่ 30 มกราคม 2564 จากนั้นจะเก็บศพไว้ เบื้องต้นกำหนดวันเผาในวันที่ 25 มีนาคม 2564

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี