X

แฟนเก่าหึงโหด บุกคอนโดนักศึกษา ม.เกษตร ปี 1 พังห้องไล่ฟันพี่ชายเจ็บสาหัสเย็บ 78 เข็ม

ปทุมธานี แฟนเก่าหึงโหด บุกคอนโดนักศึกษา ม.เกษตร ปี 1 พังห้องไล่ฟันพี่ชายเจ็บสาหัสเย็บ 78 เข็ม

 

จากกรณีที่ เฟซบุ๊กส่วนตัวของ วันวิสา เมฆสัมพันธ์ ได้โพสรูปภาพพร้อมข้อความว่า “ต้องเป็นคนเหี้ยขนาดไหนอ่ะพวกกูไม่ได้ไปทำไรให้พวกมึงกันเลย บุกเข้ามาพังคอนโดกูทำร้ายพี่กูปางตายเสร็จมาทำกูต่อต้องเป็นคนเหี้ยขนาดไหน จะมาขู่ฆ่ากู พวกกูอยู่กัน 4-5 คน แต่พวกมึงยกพวกมากัน 8-9 คน อาวุธครบมือทั้งมีดทั้งปืนทั้งขวดเบียร์ ใครที่รู้จักบ้านมันหรือเห็นมันอยู่ระแวง คลอง 3-4-5 หรือแถวพระอินทร์ หรือที่ไหนให้รีบติดต่อมาทางเบอร์ 0838908501 หรือใครเป็นพวกเพื่อนมันให้บอกมันมามอบตัวซะ ยังมีอีกหลายคนแต่ยังหารูปกับเฟสไม่เจอ คดีนี้จะไม่จบง่ายๆ ถ้าพวกมึงยังไม่ติดคุก #ฝากแชร์กันด้วยนะทุกคน” ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในเดอะไดมอนด์ ถ.เลียบคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบถาม นางสาววันวิสา เมฆสัมพันธ์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ม.เกษตรศาตร์ชั้นปีที่ 1 ได้เล่าให้ฟังว่า โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 21.28 น. ของเมื่อวันที่ 24 ม.ค. โดยอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไป 3 เดือนได้พิมพ์แซทเฟซบุ๊กมาบอกว่า เขาถึงแล้วอยู่ข้างหน้านี้ หนูก็เลยงง เลยถามว่าอะไร เขาเลยบอกว่ให้ลงมารอ ซึ่งในความหมายก็คิดว่าเขามาถึงข้างหน้าคอนโด แล้วเขาก็เดินเข้าไป ซึ่งตอนนั้นหนูได้แอบมองอยู่ โดยทีแรกเห็นว่าแฟนเก่าเข้าไปคนเดียว ก็เลยโล่งใจ จึงบอกพวกพี่ๆ ว่า เขามาแล้วมาคนเดียว

และสักพักขณะที่ตนกำลังซุ่มดูอยู่ก็เห็นว่าเขามีพวกมาอีก 4-5 คน และดักรอข้างหน้านี้อีก 2-3 คน เมื่อเห็นดังนั้นหนูจึงได้รีบวิ่งกลับไปที่ห้องพร้อมกับล็อกห้องทันที ระหว่างนั้นมีพี่ชายที่รู้จักกันและเพื่อนชายอีก 1 คน เดินออกไปเพื่อที่จะไปเคลียร์เพราะคิดว่ามาคนเดียว แต่เพื่อนผู้ชายอีกคนได้เดินลงบันไดหนีไฟ เพราะรอบที่แล้วเมื่อตนเดือนมกราคม เขาก็เข้ามาทำร้ายหนู และได้มีการแจ้งความไว้แล้วแต่คดีก็ยังไม่คืบ พอรอบสองเมื่อคืนนี้จังหวะที่ทั้งหมดขึ้นลิฟต์มา แล้วก็เห็นพี่ชายคนที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้ใช้มีดฟันเลยและรุมทำร้าย โดยหลังจากนั้นทั้งหมดก็ได้หลบหนีไป พวกตนจึงมาช่วยพี่ชายนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

โดยมีบาดแผลทั้งตัว 24 แผล หมอต้องเย็บถึง 78 เข็ม โดยก่อนที่จะมีเรื่องอดีตแฟนได้โทรมาคู่แล้วว่าถ้าไปถึงจะเล่นทุกคนไม่ไว้หน้า และก่อนจะมาได้โทรมาง้อขอเพื่อคืนดีก่อน และหนูก็เลยปฎิเสธไป และสักพักอดีตแฟนก็โทรมาบอกบอกว่า เขามีสาวคนใหม่คุยแล้วนะ ดีกว่าหนูทุกอย่าง หนูก็เลยบอกว่าโอเค และหนูก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเพราะเลิกกันแล้ว และยินดีกับเขาด้วยก่อนวางสายไป ไม่ถึงห้านาทีเขาก็โทรมาอีก แต่ครั้งนี้โทรมาด่าทอด้วยคำหยาบคายต่างๆ นานา ตัวหนูก็เลยบอกไปว่า ไหนเราจบกันแล้วด้วยดีไง แล้วก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ ที่เป็นผู้ชายที่อยู่ในห้องหนู เขาก็เลยท้าทายกันผ่านโทรศัพท์ โดยปกติมาตราการป้องกันของคอนโดหากจะเข้าจะออกด้านหน้าถนน หรือเข้าภายในคอนโด ต้องมีคีย์การ์ดถึงจะเข้าได้ แต่ตอนนั้นมี รปภ แค่คนเดียว อดีตแฟนยกพวกมาโดนขับ รถจักรยายนต์มาจอดด้านหน้าถนน และ วิ่งเข้ามา 5 คน และมีคนดักรอข้างนอกอีก 3 คน เมื่อมาถึงด้านใน จังหวะนั้นมีลูกบ้านเปิดประตูใต้คอนโดพอดี พวกเขาจึงเข้ามาได้ และขึ้นลิฟต์ก่อนที่จะไปเจอรุ่นพี่ที่บาดเจ็บและรุมทำร้ายดังกล่าว เบื้องต้น ได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี