X

ปทุมธานี คลองสามพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่ม1 ราย รอผลตรวจอีก 2 ราย

ปทุมธานี คลองสามพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีกราย รอผลตรวจอีก 2 ราย

วันที่ 25 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในพื้นที่ ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นั้นโดยในวันนี้ ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่าพบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีกจำนวนหนึ่งรายอาศัยอยู่หมู่บ้านพฤกษา11 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้หญิงซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน กรุงเทพฯ

โดย ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรอบหมู่บ้านพฤกษา11 โดยเฉพาะบ้านของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเร่งด่วนพร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านพฤกษา11 ให้ป้องกันตนเองก่อนออกไปธุระภายนอกที่อยู่อาศัยต้องดำเนินการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าได้รับแจ้งจากสาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ว่าพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งรายเป็นหญิงอายุ 31 ปีทำงานย่านลำลูกกา โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้ติดเชื้อรู้สึกนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารพร้อมสามีกับเพื่อนๆซึ่งเพื่อนในกลุ่มที่ไปรับประทานอาหารด้วยกันติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ติดเชื้อนั้นรู้สึกไม่สบายใจจึงได้เข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ พร้อมกับสามีปรากฏว่าตัวเองนั้นติดเชื้อ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาอาการที่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ส่วนสามีที่ไปด้วยกันจากการตรวจไม่พบว่าติดเชื้อแต่อย่างใดในส่วนของมารดาของทางสามีที่อายุ 67 ปีที่อาศัยอยู่ด้วยกันนั้นตอนนี้ได้นำตัวไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ว่ามีการติดเชื้อหรือไม่ อีกทั้งจะได้ตรวจสอบไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้ออย่างละเอียดว่าในขณะที่ทำงานอยู่นั้นได้มีการเดินทางไปที่ใดบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี