X

ด่วน !! พบผู้ป่วยติดเชื้อเป็นแม่-ลูก รวม 3 ราย อบต.คลองสาม เร่งนำตัวส่งตัวรักษาอย่างเร่งด่วน

ปทุมธานี พบผู้ป่วยติดเชื้อเป็นแม่-ลูก รวม 3 ราย อบต.คลองสาม เร่งนำตัวส่งตัวรักษาอย่างเร่งด่วน

วันที่ 21 มกราคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หมู่บ้านพฤกษาเกสร 23 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รถพยาบาลจากโรงพยาบาลคลองหลวง ได้เร่งนำผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 3 รายนำส่งตัวรักษาอาการยังโรงพยาบาลสามโคกภายหลังจากสาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ได้มีการแจ้งทาง อบต.คลองสามว่ามีผู้ติดเชื้อซึ่งเป็นแม่ 1 รายและลูกอีก2

ในขณะที่ทาง ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเร่งออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในหมู่บ้านพฤกษาเกสร 23 ภายหลังจากได้รับแจ้งจากสาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ว่ามีผู้ที่ติดเชื้อจำนวน 3 ราย และได้เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณบ้านที่มีผู้ติดเชื้อและบ้านที่อาศัยอยู่ติดกับบ้านผู้ที่ติดเชื้อ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกำลังเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณบ้านผู้ที่ติดเชื้อนั้นปรากฏว่ามีประชาชนที่อาศัยอยู่ติดกับบ้านผู้ติดเชื้อเกิดความกังวลในเรื่องดังกล่าวโดยเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกับบ้านผู้ติดเชื้อนั้นได้แจ้งกับทาง อบต.ว่าลูกคนเขาได้มีการเล่นกับเด็กหญิงทั้ง 2 คนแต่ไม่ได้มีการสัมผัสกันแต่อย่างใด

 

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าได้รับแจ้งจากทางสาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ว่าพบผู้ติดเชื้อจำนวน 3 รายโดยรายแรกคือผู้เป็นแม่ โดยจากไทม์ไลน์นั้นได้นั่งรถวิน จยย.รับจ้างไปทำงานร้านอาหารทุกวันแล้วปรากฏว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้เป็นแม่ที่ติดเชื้อมีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นผู้หญิงอายุ 11 ปีและ 13 ปี ทาง อบต.ก็ได้นำไปตรวจพบว่าติดเชื้อทั้ง 2 คน โดยทางผู้เป็นแม่นั้นตอนนี้ได้รักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ส่วนทางลูกทั้ง 2 คนนั้น อบต.ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลคลองหลวงเพื่อขอให้นำตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลสามโคก ในส่วนของวิน จยย.รับจ้างนั้นทาง อบต.ได้นำตัวไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วและได้มีการกักตัวเพื่อดูอาการอีกครั้งว่ามีการติดเชื้อหรือไม่

สำหรับ ไทม์ไลน์ขอผู้เป็นแม่นั้นที่ติดเชื้อ  ทางเราทราบแล้วว่าไม่พบว่าไปสัมผัสกับบุคคลใดมีเพียงไปกลับแล้วเข้าบ้านทันทีส่วนลูกทั้ง 2 รายก็ไม่ได้ไปไหนเนื่องจากเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านเพียงอย่างเดียว อีกทั้งในส่วนของเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกับบ้านผู้ที่ติดเชื้อนั้นเกิดกลัวและกังวลว่าจะติดเชื้อหรือไม่นั้นทาง อบต.จะได้นำเพื่อนบ้านที่เกิดความกังวลนำไปตรวจโดยไม่มีค่ารักษาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี