X

เตือนเพื่อนรุ่นพี่ให้เลิกเสพยา กลับคว้ามีดจ้วงแทงดับ 1 เจ็บ 2

ปทุมธานี เตือนเพื่อนรุ่นพี่ให้เลิกเสพยา กลับคว้ามีดจ้วงแทงดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นแทงกันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 151 ซอยรังสิต- นครนายก 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สาธิต กาญจนภูวดล ผกก.สอบสวน.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีโต๊ะเก้าอี้ วางอยู่ ข้างโต๊ะดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบศพ นายอรรถพล หรือน็อต จันทร์บุตร อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 2/1ห10 หมู่ 2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด นุ่งกางเกงยีนส์สีดำขายาว ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าถูกแทงเข้าที่บริเวณต้นคอซ้าย 1 แผล และ หลังอีก 1 แผล นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขวดเบียร์ ล้มเกลื่อน

จากการสอบสวน นายวิชัย อินทร์แย้ม 20 ปี ให้การว่า ผู้ตายพร้อมด้วย ตนและเพื่อนรวม 5 คน ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้านเป็นปกติ สักพักได้มีนายเอ็ม ขับรถ.จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสเต็ป สีเทาดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดและลงมานั่งกินเหล้าด้วย ซึ่งนายเอ็มเป็นคนในซอยและรู้จักกัน เคยมานั่งกินด้วยหลายครั้ง ขณะนั่งกินอยู่พวกตนสังเหตุว่านายเอ็มมีลักษณะคล้ายคนเมา หรือไม่ก็เมายา ก่อนที่จะพูดเรื่องการเสพยา และ ยาเสพติด พวกตนจึงบอกไปว่า พวกผมไม่ยุ่งกินแต่เหล้าอย่างเดียว พร้อมทั้งบอกกับนายเอ็มว่า โตแล้วเลิกได้ก็เลิกเถอะพี่ ทำให้นายเอ็มไม่พอใจ

จังหวะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงลุกขึ้นเพื่อที่จะแยกย้าย นายเอ็มจึงได้ชักมีดออกมาแทงตนเข้าที่แขนขวาและท้อง นายน็อตผู้ตาย เห็นตนโดนแทงจึงพยายามจะเข้ามาห้าม แต่นายเอ็มกลับแทงเข้าไปที่คอ 1 ครั้ง จนทำให้ผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน และนายไอซ์ก็ได้เข้ามาช่วยจึงถูกฟันไปด้วยอีกคน แล้วทั้งหมดก็ต่างพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง แต่จังหวะนั้น นายเอ็มได้วิ่งตามตนมาเพื่อที่จะทำร้าย แต่ไม่ทัน จึงได้ย้อนกลับไป หยิบโทรศัพท์ ของตนแล้วขับรถ จยย. หลบหนีทางหน้าปากซอย ตนจึงย้อนกลับมาก็พบว่า นายน็อตนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือนำนายไอซ์ ส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์เพื่อรักษา

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และสั่งให้ ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเร่งจับตัวมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี