X

สาธารณสุขอำเภอลำลูกกา ร่วมกับตลาดสี่มุมเมืองตรวจโควิดพ่อค้าแม่ค้าและแรงงาน 1,036 คนไม่พบผู้ติดเชื้อ

ปทุมธานี สาธารณสุขอำเภอลำลูกกา ร่วมกับตลาดสี่มุมเมืองตรวจโควิดพ่อค้าแม่ค้าและแรงงาน 1,036 คนไม่พบผู้ติดเชื้อ

วันที่ 18 มกราคม 2564 ที่ตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี สาธารณะสุขลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับตลาดสี่มุมเมืองตรวจโควิดเชิงรุกเพิ่มเติมให้กับพ่อค้า แม่ค้า แรงงาน และเจ้าหน้าที่ จำนวน 1,036 คน ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มกราคม 2564 ผลการตรวจยืนยันว่าไม่พบผู้ติดเชื้อ

เนื่องจากจาก Timeline ของศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19 นนทบุรี ที่แจ้งว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 เข้ามาซื้อสินค้าที่ตลาดฯ วันที่ 31 ธ.ค. 63 – 11 ม.ค. 64 นั้น ด้านเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีได้ตรวจเชื้อโควิดพ่อค้าแม่ค้าและแรงงานร่วมกึงเจ้าหน้าที่ ร่วม 1,036 คน ผลยืนยันไม่พบเชื้อโควิด-19 จากการตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ซื้อที่ติดเชื้อดังกล่าว สาธารณสุขลำลูกกา สันนิษฐานว่า ไม่ได้ติดเชื้อจากตลาดสี่มุมเมือง

ผลตรวจเชิงรุกได้บ่งชี้ถึงสถานะของตลาดสี่มุมเมืองเกี่ยวกับความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ยังอยู่ในระดับปลอดภัย จึงขอแจ้งให้ทราบว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตลาดฯ ได้ดำเนินการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขั้นสูงสุด ตามระเบียบของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยเฉพาะตลาดสี่มุมเมือง ได้ดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ทุกวัน มีมาตรการการคัดกรองวัดไข้อย่างเข้มงวด มีมาตรการการไม่สวมสวมหน้ากากอนามัยปรับ 100 บาท และมาตรการเว้นระยะห่าง


ตลาดสี่มุมเมืองจึงขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า ผู้บริหาร พนักงานและร้านค้า ทุกคนมีความตระหนักพร้อมทุ่มเทดำเนินทุกมาตรการตามระเบียบของกรมควบคุมโรค และทำงานอย่างใกล้ชิดกับสาธารณะสุขจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย ตลาดฯ ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี