X

รถบรรทุกเสียหลัก พุ่งชนจยย.จอดริมทางเสียหายยับเยิน 11 คันรวด

ปทุมธานี รถบรรทุกเสียหลัก พุ่งชนจยย.จอดริมทางเสียหายยับเยิน 11 คันรวด

วันที่ 5 พ.ย. 2561  ร.ต.ท.หญิง รัตนาพร บุญหรรษา รอง สว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน หลังรับแจ้งเหตุจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

 

โดยในที่เกิดเหตุเป็นทางแยกจากถนนรังสิต-นครนายก เข้าถนนเลียบคลองสาม พบรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัทโชคเศรษฐี ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3132 ราชบุรี ซึ่งบรรทุกผงชูรสน้ำหนักกว่า 10 ตันมาเต็มคัน เสียหลักชนป้ายบอกทางได้รับความเสียหาย และไปชนรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่ริมถนนเสียหายทั้งหมด 11 คัน เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ด้านนายเกษธิชัย ดวงพล อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนขับรถมาจากบริษัทเพื่อไปส่งผงชูรส ให้กับลูกค้าที่ จ.นครนายก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งพุ่งออกตัดหน้าออกจากซอยอย่างกระชั้นชิด ตนจึงพยายามเบรค แต่เอาไม่อยู่ เนื่องจากบรรทุกสินค้ามาเต็มคัน จึงหักหลบลงทางด้านซ้าย แล้วไปชนกับเสาป้ายบอกทางและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนเสียหาย

ขณะที่ ร.ต.ท.หญิงรัตนาพร เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อชดใช้ค่าเสียหายและดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี