X

ผู้ว่าปทุมฯตรวจโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) เตรียมเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 รองรับผู้ป่วยโควิด-19

ปทุมธานี  ผู้ว่าปทุมฯตรวจโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) เตรียมเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 รองรับผู้ป่วยโควิด-19

 

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมระบบบริหารจัดการรองรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่โรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี โดยโดยมี นายแพทย์ทัศนชาติ จิตรีธาตุ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านอำนวยการ โรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) และคณะแพทย์พยาบาล ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ยังมอบพัดลมตั้งโต๊ะจำนวน20เครื่องให้โรงพยาบาลราชวิถี2นำไปใช้ประจำเตียงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) ได้เปิดศูนย์บริหารจัดการเตียงรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่มีศักยภาพในการรองรับในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อประมาณ 90 เตียง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกจังหวัดทั่วประเทศขณะนี้ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต)ที่เปิดเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่2 ของจังหวัดปทุมธานี ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท กำลังแรงกายแรงใจ ตลอดจนระดมสรรพกำลังของบุคลากรทั้งหมดมาเพื่อรองรับสถานการณ์นี้ เพื่อให้ประชาชนทั้งจังหวัดปทุมธานี มีความมั่นใจในระบบสาธารณสุขและเชื่อมั่นไว้วางใจว่า แม้จะเกิดการติดเชื้อเจ็บป่วยมากเพียงใดจากการระบาดของโรคโควิด-19 ก็จะมีสถานพยาบาลที่มีศักยภาพสูงไว้สำหรับดูแลรักษาอาการป่วย

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมคณะได้ทำการเยี่ยมชมภายในอาคารผู้ป่วยเพื่อใช้ในการรองรับการรักษาตัวผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อวางแผนล่วงหน้ารองรับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี