X

สกัดจับวุ่น!! หนุ่มขับเก๋งหนีจากดอนเมืองมาจนมุมที่รังสิต สภาพยางล้อแตกทั้ง 4 เส้น ส่วนคนขับพูดไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา

ปทุมธานี สกัดจับวุ่น!! หนุ่มขับเก๋งหนีจากดอนเมืองมาจนมุมที่รังสิต สภาพยางล้อแตกทั้ง 4 เส้น ส่วนคนขับพูดไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา


เมื่อเวลา 21:00น. วันที่ 8 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งประสานเหตุด่วนจาก สน.ดอนเมือง ว่ามีรถยนตืเก๋งต้องสงสัยยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กม-8862 กทม. ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิดโดยรถเก๋งต้องสงสัยกำลังขับรถมาตามถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก มุ่งหน้าไปทางรังสิต  จึงขอกำลังเสริมจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเข้าสกัดจับ และตรวจสอบรถคันดังกล่าวด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังเข้าปิดเส้นทางถนนพหลโยธิน ขาออกบริเวณหน้าห้างโลตัส รังสิต โดยทันที

ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหยุดรถเก๋งต้องสงสัยคันดังกล่าวเอาไว้ได้ ทั้งนี้รถเก๋งอยู่ในสภาพล้อทั้ง 4 เส้นแตก และตัวรถได้รับความเสียหาย แต่ผู้ขับขี่่ที่เป็นชาไม่ยอมลงจากรถ พร้อมกับเบิ้ลเครื่องตลอดเวลา คล้ายพยายามที่จะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ที่ติมตามมาถึงจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ปิดล้อมรถคันดังกล่าวพร้อมกับเจรจาให้ผู้ขับขี่ลงมาจากรถ โดยใช้ความระมัดระวัง เพราะไม่ทราบว่าในรถมีอาวุธอะไรหรือไม่

หลังจากเจรจาอยู่นานแต่คนขับก็ไม่มีทีท่าที่จะลงมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทุบกระจกด้านข้างฝั่งคนขับ และประตูหลังแถบซ้าย จึงสามารถเปิดประตูและนำตัวผู้ขับขี่ลงจากรถได้ ในสภาพคล้ายคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นสุราแต่อย่างไร และทำการค้นตัวและภายในรถ ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงแต่เสื้อผ้าและตู้เซฟใบเล็ก 1 ตู้ อยู่ด้านหลัง


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเห็นรถคันนี้ ยางด้านซ้ายล้อหน้าแตกเสียหายตั้งแต่ถนนสรงประภา ในเขตดอนเมือง จึงตะโกนเรียกเพื่อจะบอกว่าล้อแตก แต่รถคันดังกล่าวได้ทำทีหักเหมือนจะชนมาหาตนเอง ตนจึงหลบและเมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ดอนเมือง จึงแจ้งให้ทราบ ว่ารถคันนี้ มีอาการลักษณะขับส่ายไปส่ายมา โดยที่ในสภาพล้อด้านหน้าแตกเสียหาย ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุด รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องใช้ความเร็ว หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เขตดอนเมือง จนมาถึงพื้นที่ปทุมธานี เขตสภประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงสามารถหยุดรถคันดังกล่าวได้


ในเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อนามสกุลเพราะไม่มีเอกสารทางราชการใดติดตัว มีรอยสักตามร่างกายทั้งตัว อายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี พูดจาวกไปวนมาและได้พูดเสพยามา แต่ไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ไปควบคุมตัวที่ สน.ดอนเมือง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี