X

หนุ่มการบินไทย รมควันฆ่าตัวตายหน้าเมรุวัดโพสพผลเจริญ

ปทุมธานี หนุ่มการบินไทยรมควันฆ่าตัวตายหน้าเมรุวัดโพสพผลเจริญ

 

วันที่ 8 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตรมควันฆ่าตัวตายภายในรถ บริเวณหน้าเมรุภายในวัดโพสพผลเจริญ หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร จากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีขาว ทะเบียน ญถ-8442 กทม. สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์อยู่ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมา นายอภิชาติ สุวรรณเนตร อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน 522/6 ซ.พหลโยธิน 58 แยก 6 แขวงสายไหมเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ลักษณะนอนตะแคงพาดที่นั่งคนขับไปยังเบาะหลังสวมเสื้อ คอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงินมีบัตรพนักงานของบริษัทการบินไทยฝ่ายช่าง/ขับรถตรวจสอบด้านหลังรถ พบเต่าอั้งโล่วางอยู่ลักษณะมีถ่านที่ผ่านการจุดยังมีกลิ่นเหม็นไหม้กระจายเต็มไปทั่ว และพบเงินสด 170 บาท นาฬิกาสีดำ 1 เรือน ส่วนภายในรถไม่มีการรื้อค้นใด ๆ ทั้งสิ้น

จากการสอบถาม นาย พิทยา ลัดดาไสวย์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่วัดโพสพผลเจริญ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น ที่ผ่านมา ตนเองมีหน้าที่ปิดประตูวัด จึงได้เดินมาที่รถคันดังกล่าว พร้อมกับเคาะเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ จากคนที่อยู่ในรถ จึงแจ้ง พระ ตำรวจ และกู้ภัยให้เข้าร่วมตรวจสอบ จนพบว่าผู้ขับรถนั้นได้เสียชีวิตแล้ว


ทางด้านสารวัตรเวรสอบสวน จึงได้บันทึกภาพวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาทราบข้อมูลถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย พร้อมทั้งนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี