X

ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี วางมาตรการเชิงรุก ป้องกันไวรัสโควิด -19 พร้อมบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด

ปทุมธานี ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี วางมาตรการเชิงรุก ป้องกันไวรัสโควิด -19 พร้อมบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัดและเร่งทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่เสี่ยง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 มกราคม 2564 ที้ห้องประชุมสงค์ธนาพิทักษ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี จัดประชุมแนวทางการดำเนินงานในช่วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 โดยมี นายพิษณุ ประภา ธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี รศ.ดร.สุจิระ ขอจิตต์เมตต์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี พร้อมด้วยคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี เข้าร่วมประชุม

ด้วยขณะนี้ได้ปรากฎสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19)ระลอกใหม่ แพร่กระจายเป็นวงกล้างในหลายพื้นที่ ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มสถานการณ์จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ในส่วนของอำเภอธัญบุรีก็เช่นเดียวกันได้มีการพบผู้ติดเชื้อแล้วจำนวนหลายราย ล่าสุดได้มีการตรวจคัดกรองเชิงรุกในกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่ทำงานในตลาดสุชาติและตลาดพรพัฒน์ ตำบลประชาธิปัตย์ พบจำนวนหนึ่งมีการติดเชื้อซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค ขณะที่อีกหลายรายยังต้องรอผลการตรวจ จากห้องปฏิบัติการ

โดยในเบื้องต้นทางศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี จะทำการกั้นแนวเพื่อควบคุมการเข้าออกทั้ง ตลาดสุชาติและตลาดพรพัฒน์ พร้อมทั้งจะทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ ในการดูแลตัวเอง และการกักตัวของบุคคลเสี่ยง และเตรียมจะบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอธัญบุรี ที่ ที่ว่าการอำเภอธัญบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี