X

บิณฑ์-เอกพันธ์ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แจกกุ้งกว่า 1,500 กิโล

ปทุมธานี บิณฑ์-เอกพันธ์ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แจกกุ้งกว่า 1,500 กิโล ให้กับประชาชนโดยรอบวัดดอนใหญ่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่โดมหลวงพ่อปู่ดอนใหญ่ วัดดอนใหญ่ คลองแปด ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 100 คน ลงพื้นที่ แจกกุ้งให้กับประชาชนในพื้นที่ ครอบครัวละ 1 กิโลกรัม รวม 1,500 กิโลกรัม โดยมี พระครูปทุมศีลาภรณ์ (สมทรง กนฺตสีโล ,ดร.) เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี นางแพรวพิสัย พจนประพันธ์ ผู้บริจาคที่ดินสร้างวัดดอนใหญ่ ร่วมกับ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

สำหรับกุ้งทั้งหมดที่นำมาแจกในวันนี้ เป็นกุ้งที่ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไปช่วยเหมาซื้อมาจากเกษตรกร จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และไม่ต้องทนแบกรับภาระขาดทุนจากสถานการณ์ โควิท-19  ท่ามกลางมาตรการในการคัดกรองโควิท-19 ที่เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งจุด คัดกรองก่อนเข้ารับกุ้ง 2 จุด และการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่าง อย่างเคร่งครัด อีกด้วย โดยในวันนี้มีประชาชนมารับกุ้งที่แจกกว่า 1,300 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี