X

เด็กปั๊มสาวโพสต์เตือนภัย !! หลังถูกคนขับแท็กซี่หื่นยื่นกระดาษเขียนข้อความอนาจาร

ปทุมธานี เด็กปั๊มโพสต์เตือนภัย !! หลังถูกคนขับแท็กซี่หื่นยื่นกระดาษเขียนข้อความอนาจาร

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเด็กปั้มก๊าซได้โพสต์เตือนภัยแท็กซี่หื่น ขอเตือนด้วยความหวังดี แท็กซี่คันนี้ยื่นกระดาษให้เด็กปั้มผู้หญิง แท็กซี่คันนี้บริเวณปทุมธานี สาวๆ โปรดระวัง พร้อมภาพถ่ายใบหน้าคนขับรถแท็กซี่ที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ได้อย่างชัดเจนพร้อมด้วย ภาพรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีส้ม พร้อมกระดาษที่คนขับแท็กซี่เขียนข้อความส่งให้เด็กปั๊ม โดยมีข้อความว่า น้องพี่ขอเลีย…ทีได้ไหมขอนะ 4 นาที พี่……ตามมาห้องน้ำถ้าไม่โอเคพี่ขอโทษ

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั้มแก๊สแห่งหนึ่งถนนปทุมธานี-นนทบุรี มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี ม.6 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหัวจ่ายปั้มแก๊สพบน.ส.เอ  (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 20 ปี ที่เป็นพนักงานสาวของปั๊มซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรอให้ขอมูลกับผู้สื่อข่าวอยู่ พร้อมกับชี้ให้ดูจุดที่ชายขับแท็กซี่ขับรถมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ พร้อมกับภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของตนเองที่บันทึกภาพคนขับแท็กซี่หื่นและรถยนต์คันที่คนร้ายใช้เอาไว้ได้ให้ผู้สื่อข่าวดู

น.ส.เอ ผู้เสียหายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 35-40 ปี เป็นลูกค้าของทางปั้มขาประจำที่ขับแท็กซี่มาเติมแก๊สที่ร้าน โดยค่ำวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ได้ขับรถเข้ามาเติมแก๊สก่อนจะขับไปจอดเข้าห้องน้ำแล้วขับออกไป กระทั่งเวลาประมาณ 03.30น.ชายดังกล่าวได้ขับรถยนต์คันเดิมมาเติมแก๊สอีกครั้งหนึ่งก่อนจะไปถามพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้ชายว่ามีบุหรี่หรือไม่ น้องผู้ชายที่ให้บริการอีกคนบอกว่าไม่มีชายดังกล่าวจึงเดินขึ้นรถแล้วขับรถออกไป เวลาผ่านไปไม่เกิน 10 นาทีชายดังกล่าวกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมนำรถไปจอดหน้าห้องน้ำ ก่อนจะนำบุหรี่มาให้น้องผู้ชายที่ให้บริการหน้าปั้มก่อนที่น้องผู้ชายจะเดินไปเข้าห้องน้ำ

ก่อนที่คนขับแท็กซี่จะเดินตรงมาที่ตนเองพร้อมบอกว่าขอแลกเหรียญหน่อยตนเองจึงแลกเหรียญให้เขา ก่อนที่ชายดังกล่าวจะส่งกระดาษใบเสร็จที่เขียนข้อความ ลามกอนาจารให้กับตนเอง พร้อมบอกว่าความลับนะก่อนที่ชายดังกล่าวจะเดินไปที่ห้องน้ำ ตนเองจึงเปิดกระดาษอ่านถึงกับช็อคทำอะไรไม่ถูกเพราะกลัว ก่อนจะตั้งสติได้โดยชายดังกล่าวได้ขับรถออกไปตนเองจึงถ่ายภาพรถแท็กซี่คันดังกล่าวไว้ ก่อนจะส่งให้ผู้จัดการปั๊มดู ซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่กะดึกซึ่งมีน้องผู้ชายอีกคนที่อยู่กะเดียวกัน หลังจากเกิดเรื่องผู้จัดการได้เปลี่ยนให้ตนเองมาอยู่ให้บริการในช่วงกลางวันเพราะป้องกันอันตรายและแนะนำให้ตนเองไปแจ้งความไว้กับตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี เพื่อป้องกันอันตรายและให้ตำรวจตามตัวคนขับแท็กซี่มาดำเนินคดีเพราะกลัวจะมาทำร้ายเพราะมีการทำเรื่องที่เกิดขึ้นโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ด้าน พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข้อมูลเพื่อเชิญตัวบุคคลดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ หากพบมีการกระทำความผิดกฎดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี