X

คำรณวิทย์ ออกจาก รพ. ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้ พร้อมเผยห่วงโควิด-19 ระบาดรอบใหม่

ปทุมธานี คำรณวิทย์ ออกจาก รพ. ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้ พร้อมเผยห่วงโควิด-19 ระบาดรอบใหม่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งครอบครัวคนรักปทุม ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ นายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมทีมครอบครัวคนรักปทุม เตรียมพร้อมช่วยเหลือประชาชนหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคระบาดโควิด-19 รอบใหม่ภายในจังหวัดปทุมธานีแต่ติดหลักเกณฑ์การเลือกตั้ง

โดยหลังจากที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้รับเลือกจากประชาชนเป็นว่าที่ นายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่ของจังหวัดปทุมธานี ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากร่างกายอ่อนเพลียจากการตะเวนออกหาเสียงช่วยเหลือผู้สมัคร ส.อบจ.ทุกเขตเลือกตั้งทั้ง 36 เขต เมื่อเวลาช่วงเช้าวันนี้เมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้วได้เดินทางกลับที่พักและได้ขอบคุณประชาชนโดยพร้อมลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รอบใหม่ แต่ติดที่ กกต.ยังไม่รับรองตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานี จึงได้เพียงส่งความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนเท่านั้น

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ขอบคุณทุกเสียงที่เลือกทีมงานคนรักปทุม โดยจะตั้งใจทำงานเพื่อไม่ให้พี่น้องชาวปทุมธานีผิดหวังโดยเด็จขาด เมื่อ กกต.ประกาศรับรองก็จะเริ่มทำงานได้ทันที ไม่มีการมาขอเวลา เราจะเริ่มทำงานทันที ซึ่งวันนี้สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดรอบใหม่ หากผมลงพื้นที่ไปหาพี่น้องประชาชนหรือพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากจะมีคนไม่พอใจ เนื่องจาก กกต.ยังไม่ได้รับรองในการรับตำแหน่ง จะมาโอเวอร์รีบทำงาน แต่ด้วยความเป็นห่วงสถานการณ์เริ่มมีการติดเชื่อกันมาบ้างแล้ว จึงกลัวว่าจะไม่ทันการณ์เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงานยุทธศาสตร์ของครอบครัวคนรักปทุม อุปกรณ์ต่าง ๆ รถฉีดละอองฝอย น้ำยาจากบริษัทคีนน์ จะได้ระดมทุกอย่างไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่เสี่ยงแพร่ระบาด แต่พี่แจ๊สยังออกไปหาพี่น้องประชาชนไม่ได้ เนื่องจากอาจจะมีคนจ้องจะร้องเรียนอยู่

ด้าน พลอากาศเอก สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ประธานยุทธศาสตร์ครอบครัวคนรักปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากทีมงานครอบครัวคนรักปทุมยังทำอะไรได้ไม่มาก เนื่องจาก กกต.รับไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับความพร้อมของทีมครอบครัวคนรักปทุม เรามีความพร้อมทั้งเครื่องมือ นำยา เจ้าหน้าที่ พร้อมที่จะปฏิบัติการณ์เมื่อเราปฏิบัติได้ สำหรับความห่วงใยของครอบครัวคนรักปทุมที่มีต่อประชาชน มีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง หากหมู่บ้านไหน ชุมชนไหนมีความเสี่ยงที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคติดต่อโควิด-19 สามารถแจ้งและร้องขอมาที่ทีมครอบครัวคนรักปทุมได้ก่อน เรามีความตั้งใจที่จะต่อสู้กับสงครามโควิด-19 รอบใหม่นี้เป็นอย่างยิ่ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี