X

โค้งสุดท้ายหาเสียงสุดคึก ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมฯ งัดทุกกลยุทธ์อ้อนคะแนน โชว์นโยบายพิชิตใจประชาชน

 ปทุมธานี โค้งสุดท้ายหาเสียงสุดคึก ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมฯงัดทุกกลยุทธ์อ้อนคะแนน โชว์นโยบายพิชิตใจประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หรือ อบจ. และผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดใน 36 เขตเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันคึกคักอย่างถึงที่สุด โดยเฉพาะผู้สมัครแต่ละทีมต่างใช้กลยุทธ์หาเสียงในทุกรูปแบบเพื่ออ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนต่างแจกแผ่นพับใบปลิว แนะนำตัว เดินหาเสียงตั้งแต่เช้ายันค่ำพร้อมกับปักป้ายหาเสียงทั้งจังหวัดหวังจะได้คะแนนจากประชาชน นำไปสู่ชัยชนะของการนั่งเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยทั้งคู่ยังเห็นตรงกันว่า คะแนนของเยาวชน คนรุ่นใหม่ เป็นปัจจัยสำคัญ มีโอกาสชี้ขาดการเลือกตั้งครั้งนี้

โดยแชมป์เก่าเบอร์ 1 และถือว่าเป็นเต็ง 1 นายก อบจ.ปทุมธานี ก็หนีไม่พ้น อดีตนายก อบจ. 3 สมัย คนเดิม นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ ลุงชาญใจดี เร่งลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงส่วนผู้สมัครชิงนายก อบจ. เบอร์ 2 พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน ถือเป็นผู้ท้าชิงนายกฯอบจ.ปทุมธานี ในครั้งนี้ที่น่าจับตามองและยังส่ง สจ.ลงชิงชัยกับทีมแชมป์เก่าครบทุกเขต และเบอร์ 3 นางสาวกรรณิการ์ นาคอินทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตลาดหลุมแก้ว จากพรรคภูมิใจไทย ที่มาสมัครลงชิงชัยด้วย ก็มีป้ายหาเสียงเพียงเบาบางเท่านั้นถือเป็นม้านอกสายตา

โดยผู้สมัครนายก อบจ.และผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.หลายคน ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเข้มข้นเพื่อเรียกคะแนนเสียง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันในวันที่ 20ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.กันให้มากๆ

นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ ลุงชาญใจดีพร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดเร่งลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงเพื่อตอกย้ำผลงานที่ได้ทำมาในช่วงดำรงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ชูธงเรื่องการศึกษา เพราะที่ผ่านมาตนเองและทีมงานพัฒนางานต่างๆให้กับชาวปทุมฯ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา สาธารณูปโภค การแก้ปัญหาภัยแล้งและน้ำท่วม มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนทุกพื้นที่ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งตนจะประกาศนโยบายการทำงานหลายด้านที่ประชาชนได้รับประโยชน์โดยตรง รับฟังปัญหาจากประชาชนทุกพื้นที่ เพื่อนำไปแก้ไขให้ตรงจุด เพื่อเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยตนเองและทีมงานยึดแนวทาง เข้าถึงง่าย พัฒนางานต่อ ไม่ต้องรอเริ่มใหม่ คนปทุมฯ ไม่ทิ้งกัน พลิกโฉมเมืองปทุมธานี เลือกคนทำงาน เลือกทีมลุงชาญใจดี”และมั่นใจว่าประชาชนจะเลือกตัวเองกลับมาทำหน้าที่นายก อบจ.ปทุมธานี อีกสมัย

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เปิดเผยว่า ตนได้เห็นปัญหาในบ้านเกิดเมืองนอนมาโดยตลอดเพราะตนเองเป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เห็นปัญหาต่างๆยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีเท่าที่ควร รวมทั้งความเป็นอยู่ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี จึงเสนอตัวเข้ามาสมัครเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อแก้ปัญหาหลายๆ ด้าน ตนเองพร้อมทีมงานคนรักปทุม โชว์นโยบายถ้าได้รับเรื่องตั้งเข้ามาเป็นนายก อบจ.ปทุมธานี จะเร่งพัฒนาทุกด้าน ทั้งด้านการศึกษา การพัฒนาสาธารณสุข พัฒนาแม่น้ำลำคลอง ปรับภูมิทัศน์สองฝั่งเจ้าพระยาให้สวยงาม ดึงคนมาเที่ยวพักผ่อน นำรายได้เข้ามาในจังหวัดปทุมธานี

สร้างสนามกีฬาประจำจังหวัดปทุมธานี และเตรียมความพร้อมรองรับสวนสัตว์แห่งใหม่ จัดสถานที่ดูแลสุนัขและแมวจรจัดไม่ให้เป็นปัญหาสังคม ต่อต้านการทุจริตอย่างเป็นรูปธรรม นี่คือแนวทางของทีมงานคนรักปทุม ที่จะทำเพื่อประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี โดยตนเองได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ในการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ ผมพร้อมจะเปลี่ยนแปลงปทุมธานี ปทุมธานีต้องเปลี่ยนแปลง” และ “ระบบเงินทอนต้องไม่มี ปทุมธานีจะรุ่งเรือง”ตนเองมั่นใจที่จะนำพาจังหวัดปทุมธานีพัฒนากว่าที่ผ่านมาได้แน่นอน

ทั้งนี้การแข่งขันในสนาม อบจ.ปทุมธานี มีผู้สมัครนายก อบจ. 3 คน คือ หมายเลข 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ หมายเลข 2 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และหมายเลข 3 นางสาวกรรณิการ์ นาคอิน

การเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี เป็นอีกสนามการเลือกตั้งท้องถิ่นในภาคกลางปริมณฑลที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะถือเป็นจังหวัดใหญ่ เป็นเมืองเศรษฐกิจ เมืองตลาด เมืองการศึกษาและเมืองอุตสาหกรรม ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้สนามเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี สนุกตื่นเต้นเร้าใจแน่นอนถือเป็นศึกช้างชนช้างที่น่าจับตามองแบบไม่กระพริบตากันเลยทีเดียวเป็นมวยถูกคู่ถูกเวลา โดยศึกครั้งนี้เป็นที่จับตากันว่า”ลุงชาญใจดี” แชมป์เก่า 3 สมัย จะรักษาแชมป์ ได้หรือไม่ หรือ”บิ๊กแจ๊ส” จะกระชากเข็มขัดคว้าแชมป์ใหม่ไปครอง  20 ธันวาคมนี้มีคำตอบ…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี