X

2 ผัวเมียเซ็ง ถูกโจรขโมยแบตเตอรี่รถหกล้อคู่ใจมูลค่ากว่า 6 พันบาท

ปทุมธานี 2 ผัวเมียเซ็ง ถูกโจรขโมยแบตเตอรี่รถหกล้อคู่ใจมูลค่ากว่า 6 พันบาท

เมื่อเวลา 04.00น.วันที่ 17 ธ.ค.63 ร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณาร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยแบตเตอรี่รถหกล้อภายในซอยบงกช 26 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวง

 

ที่เกิดเหตุพบนายสุรศักดิ์ จะรา อายุ 47 ปี พร้อมกับภรรยายืนอยู่ข้างรถหกล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 70-0790 ตราด ซึ่งจอดอยู่ข้างทางภายในซอยพร้อมทั้งชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูร่องรอยแบตเตอรี่ที่ถูกคนร้ายขโมยไปและบอกว่าตนเองจอดรถไว้ต้องแต่เวลา 17.00 น.ของเมื่อวานนี้และเวลา 02.50 น. ตนเองจะไปขนกล่องกระดาษเมื่อขึ้นไปบนรถสตาร์ทรถไม่ติด จึงได้ลงมาดูที่แบตเตอรี่ก็ปรากฏว่าแบตเตอรี่รถทั้งสองลูกถูกคนร้ายขโมยไปแล้วซึ่งตนเองก็พยายามล๊อคไว้อย่างดีด้วยการทำเหล็กมาติดไว้แต่คนร้ายก็งัดกุญแจจนหักและขโมยแบตเตอรี่ไปซึ่งเมื่อซื้อใหม่ก็ลูกล่ะ 2,700 บาท

ด้านร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณาร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี