X

มทร.ธัญบุรี จัดไฟ แสง สี งาน RMUTT Christmas Festival 2020 ให้นักศึกษาประชาชน เข้าถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ปทุมธานี มทร.ธัญบุรี จัดไฟ แสง สี งาน RMUTT Christmas Festival 2020 ให้นักศึกษาประชาชน เข้าถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2563 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดงาน RMUTT Christmas Festival 2020 ระหว่างวันที่ 14 – 24 ธันวาคม 2563 ณ อาคารวิทยบริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ คณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ฯ ร่วมกันเปิดงาน

สำหรับงาน RMUTT Christmas Festival มีกิจกรรมในงานมากมาย อาทิ ตลาดนัดไร้เงินสด โดยนักศึกษาที่ทำกิจกรรมสร้างงานสร้างอาชีพ กิจกรรมดนตรีในสวน การแข่งขัน e-Sport ROV กิจกรรมชมรมคริสต์ กิจกรรม Board Games ฉายหนังกลางแปลง และการแสดงพร้อมจำหน่ายผลงานภาพวาดของนักศึกษา คณะศิลปกรรม ซึงทุกกิจกรรมจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 24 ธันวาคม พร้อมประดับไฟ แสง สี ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาถ่ายภาพได้ตลอดทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี