X

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่ควบรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ

ปทุมธานี หนุ่มใหฐ่ควบรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( 8 ธันวาคม 63)  ร.ต.อ ชาญชัย แสงพยัพ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบนถนนบ่อเงิน หมู่ที่ 3 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ข้างๆเสาไฟฟ้า สภาพศพเสียชีวิตทั้งคู่ และพบบาดแผลตามใบหน้า ลำตัว และศรีษะแตก และที่เสาไฟฟ้ามีรอยเลือดติดอยู่ และจากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมาคือนายโยธิน ภูดีทิพ อายุ 39 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ต.หนองยอง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ เป็นผู้ขับขี่ ส่วนผู้ซ้อนท้าย ทราบชื่อคือ นายประดิษฐ์ เป้งทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 2 ตำบลวังหิน อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น และห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha R15 สีดำ 150 cc หมายเลขทะเบียน 4กจ-8355 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำรถไปเก็บรักษาไว้ที่เก็บของกลางโรงพัก

จากการสอบถาม นาย สุบิน ศรีสุข เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ตนเองเพิ่งรู้จักผู้ตายทั้งคู่ได้ไม่กี่วัน โดยทั้งคู่เพิ่งมาเป็นพนักงานเฝ้าเครื่อง ประตูระบายน้ำ บริเวณใกล้ๆนี้ คิดว่าทั้งคู่กำลังจะไปเฝ้าเครื่องสูบน้ำ ตนจึงขี่รถตามมา พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถของวัยรุ่นจำนวน 2 คัน ที่จอดดูอยู่ ตนคาดว่าน่าขับจะแข่งกันมา พอเห็นตนมาถึง วัยรุ่นทั้ง 2 คัน ได้ขับรถหนีไป ซึ่งตนนั้นคิดว่าคิดว่า เพื่อนตนเองไม่ได้เมา แต่อาจจะโดนถีบจนรถเสียหลัก เพราะรถวัยรุ่นที่จอดดูได้รีบขับหนีไปตอนตนเองมาถึงที่เกิดเหตุ

หลังการสอบสวน ร.ต.อ ชาญชัย แสงพยัพ รองสารวัตรสอบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2รายนั้น มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


โจโจ้/ข่าว/ปทุมธานี/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี