X

รถบรรทุกหมู ถูก 10 ล้อเบียดจนเสียหลักพลิกคว่ำ หมูที่บรรทุกมาเจ็บตายนับร้อย

ปทุมธานี รถเทรลเลอร์บรรทุกหมู ถูก 10 ล้อเบียดจนเสียหลักพลิกคว่ำ หมูที่บรรทุกมา เจ็บตายนับร้อย

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 12 พย.63  ศูนย์วิทยุมูลนิธิร่วมปทุม ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีมีรถเทเลอร์บรรทุกหมูเสียหลักพลิกคว่ำ ที่บริเวณถนนวงแหวนตะวันตก(ทางหลวงหมายเลข 9) หลักกิโลเมตรที่ที่ 61 (มุ่งหน้าบางบัวทอง) ก่อนถึงตู้ยามทางหลวงวงแหวนลาดหลุมแก้ว
ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ หัวลากหมายเลขทะเบียน 71-9110 นครปฐม ตัวพ่วง 71-9329 นครปฐม สภาพชน แท่งแบริเออร์ และเสียหลักขึ้นไปบนถนน ที่กำลังสร้างใหม่ ทำให้รถพลิกคว่ำ ตะแคงข้าง ภายในรถพบลูกหมูจำนวนมาก ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บางตัวที่รอดก็ร้องส่งเสียงดัง นอกจากนี้ยังมีหมูรอดหลุดออกมาชาวบ้านต้องช่วยกันจับกันจ้าละหวั่น

จากการสอบถาม นายไชวิชิต วิชาอ่อน อายุ 42 ปี ชาวอุดรธานี คนขับรถเทรลเลอร์ ให้การว่า ตนเองได้นำหมูมาจาก จังหวัดอุดรธานี และมากับลูกสาวอีก 2 คนแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และกำลังจะนำลูกหมูทั้งหมดไปส่งที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในรถบรรทุกลูกหมูมาจำนวน 550 ตัว ในขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแคบและมืด ไม่มีสัญญาณไฟที่กำลังสร้างถนน ก็มีรถบรรทุกสิบล้อเบียดรถของตนเอง จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ก่อนขึ้นไปบนถนนสร้างใหม่ และรถก็พลิกคว่ำ ทำให้หมูภายในรถที่บรรทุกมา บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี