X

“บิ๊กแจ๊ส” ปล่อยขบวนรถหาเสียง ชูนโยบายหยุดระบบ “เงินทอน ต้องไม่มี ปทุมธานี จะรุ่งเรือง”

ปทุมธานี “บิ๊กแจ๊ส” ปล่อยขบวนรถหาเสียง ชีวิตที่เหลือ เพื่อชาวปทุมธานี ชูนโยบายหยุดระบบ “เงินทอน ต้องไม่มี ปทุมธานี จะรุ่งเรือง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ย. 63 ที่ศูนย์ประสานงานครอบครัวคนรักปทุม ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง “บิ๊กแจ๊ส” ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (เบอร์ 2) พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 36 เขต ร่วมกันปล่อยคาราวานขบวนรถแห่เพื่อหาเสียงในพื้นที่ทั่วจังหวัดปทุมธานี โดยมีความคึกคักและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานจำนวนมากที่รอคอยวันออกหาเสียงอย่างเป็นทางการ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง “บิ๊กแจ๊ส” ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (เบอร์ 2) ได้ขึ้นรถไปพร้อมกับนายเสวก ประเสริฐสุข (นายกใหญ่) อดีต นายก อบต.เชียงรากใหญ่ พร้อมชูสัญลักษณ์ 2 นิ้ว หมายถึง เบอร์ 2 และพูดถึงการชูนโยบาย“หยุดระบบเงินทอน ปทุมธานี ต้องเปลี่ยนแปลง” และ “ระบบเงินทอน ต้องไม่มี ปทุมธานี จะรุ่งเรือง” พร้อมกับสโลแกนของตัวบิ๊กแจ๊ส ที่ใช้มาโดยตลอดนั่นคือ “ชีวิตที่เหลือ เพื่อปทุมธานี”

โดยบิ๊กแจ๊ส กล่าว ตนได้เห็นปัญหาในบ้านเกิดเมืองนอนของตนมาโดยตลอด และไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีเท่าที่ควร รวมทั้งความเป็นอยู่ของพ่อแม่พี่น้องชาวปทุมธานี จึงเสนอตัวเข้ามาสมัครเป็น นายกองค์กานบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อแก้ปัญหาอีกหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การกีฬา ถนนหนทาง ลำน้ำคูคลอง ปากท้องประชาชน แบะอีกหลายๆด้านในครั้งนี้

โดยวันนี้ตนได้ปล่อยขบวนรถกระจายเสียง เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนที่มีสิทธิ์ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มาก เลือกคนดีปลอดการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และตลอดเวลาร่วม 2 ปีที่ผ่ายมา ตนและทีมงานคนรักปทุม ได้ลงพื้นที่ทั่วทั้งจังหวัดปทุมธานี มาโดยตลอดทุกคนรู้ว่าตนเป็นคนที่มีความจริงใจแบะจริงจังในการทำงาน โดยเฉพาะถ้ารู้ว่าชาวบ้านมีปัญหาเรืองใดจนและทีมงานจะลงไปแก้ปัญหาทันที ดังนั้นจึงเชื่อว่าชาวปทุมธานี อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของจังหวัดปทุมธานี ให้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี